Nói thật, khi phụ nữ ngoại tình, hầu hết đều liên quan đến 3 loại ''người quen'' sau

( PHUNUTODAY ) - Khi phụ nữ ngoại tình thì nhân tình rất dễ là 3 loại người quen này, kiểu đầu tiên phổ biến nhất.

Nam hàng xóm gần như không phòng bị

Người xưa luôn chú trọng đến việc kết thân với hàng xóm. Bởi có thế thì khi gặp những biến cố thì hàng xóm sẽ giúp đỡ mình. Mối quan hệ giữa phụ nữ và hàng xóm nhìn chúng thì rất hài hòa, dù không tiếp xúc nhiều thì họ cũng không mấy cảnh giác.

Một mặt, khi phụ nữ gặp khó khăn, họ thường nhờ hàng xóm giúp đỡ, điều này tạo cơ hội cho nhiều hàng xóm nam tiếp cận.

Nếu phụ nữ không đủ vững vàng trong mối quan hệ thì sẽ bị đồng nghiệp nam gạ gẫm.

Mặt khác, phụ nữ cảm thấy việc xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với hàng xóm cũng sẽ giúp mọi thứ trở nên hài hòa hơn và có được cảm giác an toàn nhất định.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Đó là lý do mà với những người đàn ông hàng xóm thì phụ nữ rất thoải mái, cho rằng ai cũng chính là người quen, mỗi người đều có gia đình nên không có tư tưởng ngoại tình. Thế nên họ chẳng lo lắng khi tiếp xúc với những người hàng xóm nam. Thậm chí là họ còn thường xuyên tụ tập.

Nhưng khi mối quan hệ giữa hai người thân thiết thì đàn ông hàng xóm sẽ tìm cách tiếp cận và lợi dụng.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Đồng nghiệp nam ở công sở

Trong công việc, phụ nữ chắc chắn sẽ làm việc với đồng nghiệp nam và họ thường xuyên tiếp xúc nhiều. Kiểu quan hệ này sẽ khiến phụ nữ mất cảnh giác. Họ có ấn tượng tốt hay không thì đều cần phải giao tiếp. Vì vậy, khi làm việc, họ sẽ luôn bắt gặp những đồng nghiệp nam đến trò chuyện, pha trò tán tỉnh.

Trong trường hợp này, nếu phụ nữ không đủ cứng rắn để chấp nhận và bỏ qua hành vi khiêu khích của đồng nghiệp nam, họ sẽ dễ dàng bị dụ dỗ và ngoại tình.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Bạn học nam là tình cũ khó quên

Đối với người phụ nữ có một loại đàn ông khiến họ sợ hãi chính là người bạn học nam mà họ từng thích. Nhiều người phụ nữ khi học thì rất thích các bạn học nam, cô ấy có thể sẽ không bao giờ buông tay. Thế nên chỉ cần sau này gặp lại, có cơ hội gặp gỡ, thân thiết với nhau, thì việc thắp lại tình cảm dành cho nhau là điều dễ dàng.

Vì vậy, khi một người phụ nữ gặp một bạn học nam mà cô ấy từng thích, cô ấy nhất định sẽ cảm thấy rất bối rối trong lòng. Một khi hai bên giao tiếp sâu sắc hơn, sẽ nảy sinh tình cảm nào đó.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link