Đàn bà lẳng lơ thường có 3 tật xấu này trên người, chỉ cần có 1 thôi là phụ nữ không đứng đắn

08:01, Thứ ba 20/06/2023

( PHUNUTODAY ) - Gặp phải 3 kiểu đàn bà này, đàn ông tốt nhất nên tránh xa.

Lúc nào cố ý tiếp xúc cơ thể

Dù biết rõ người đàn ông đã có vợ, hoặc có gái nhưng nếu là phụ nữ tinh tế thì họ sẽ chú ý hành động để đôi bên không khó xử. Nhưng với kiểu phụ nữ không đứng đắn thì họ lúc nào tỏ ra thân quen, thích cố ý tiếp xúc cơ thể để quyến rũ đàn ông. Đây là kiểu phụ nữ cực kỳ dễ ngoại tình. Họ ăn nói giỏi, mồm méo khéo nên đàn ông dễ sa bẫy.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Không muốn công khai mối quan hệ

Khi một cặp đôi yêu nhau thì đôi bên sẽ muốn điợc công khai. Người phụ nữ lúc nào cũng muốn được công khai về mối quan hệ đó. Lý do rất đơn giản là họ muốn có danh phận thật sự khi đi bên một người đàn ông chứ không phải là một thứ gì đó bị giấu kín, che đậy. Đặc biệt nếu đó người đàn ông là “anh ấy”, con gái còn tự hào và chỉ chờ cơ hội được khoe ra.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Con gái thực sự muốn làm điều này. Để họ có được cảm giác tôn trọng và an toàn vì có một người đàn ông chung thủy, không ngại công khai tình cảm.

Những cũng có những người phụ nữ không muốn thu hút đáp đông. Họ vẫn sẵn sàng chia sẻ với bạn bè và người thân của hai bên thì điều này hoàn toàn đúng đắn.

Đồng ý những lời tán tỉnh

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Phụ nữ chung thủy thường không dễ dãi chấp nhận những lời tán tỉnh của người đàn ông khác giới, nhất là khi họ đã có người yêu. Họ sẽ từ chối lời ve vãn từ người đàn ông khác.

Ngược lại nếu người phụ nữ không né tránh lời tán tỉnh, mà ngược lại còn có hành động hưởng ứng, tán thưởng bất kỳ người đàn ông nào ve vãn cũng là một dấu hiệu người phụ nữ lẳng lơ không chung thủy.

Đàn bà lẳng lơ thường có nhiều phát ngôn cợt nhã, cường điều, nhất là không ngại nói về chuyên gần gũi. Họ rất chủ động và có suy nghĩ thoáng khi ở cạnh

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Truy Nguyệt
Từ khóa: đàn bà lẳng lơ