Ngô Thanh Vân rạng rỡ, khoảnh khắc nắm tay Huy Trần cực ngọt ngào chiếm trọn spotlight

( PHUNUTODAY ) - Dân tình liên tục cho rằng ngày Ngô Thanh Vân và Huy Trần về chung một nhà sẽ không còn xa nữa.

Giữa tháng 12/2020, netizen phát hiện ra Ngô Thanh Vân đã có người yêu. Cả hai cũng đã chính thức thừa nhận tình cảm và thường xuyên chia sẻ hình ảnh ngọt ngào dành cho nhau. Thậm chí cả hai còn bị soi bằng chứng đã về chung nhà.

Theo đó, mới đây, Ngô Thanh Vân đã đăng tải khoảnh khắc nắm tay chàng CEO, nằm nghiêng người trên chiếc giường màu xám và đính kèm dòng trạng thái cực ngọt: "I'm a happy girl with you" (Tạm dịch: Em là một cô gái hạnh phúc khi ở cạnh anh). Ai cũng mong rằng Ngô Thanh Vân và bạn trai lên xe hoa sẽ không còn xa nữa, nhất là khi cả hai vừa dính nghi án ở chung.

ngo-thanh-van 1

Khuya 4/3, bạn trai Ngô Thanh Vân còn hé lộ khoảnh khắc đặc biệt với người yêu.Vì nàng đang khá bận rộn nên chàng liền xuất hiện tại studio để gặp nàng. ” There’s no such thing as being too busy. If you really want something, you’ll make time for it. My office work at her set ” (Không có gì gọi là quá bận. Nếu bạn thật sự mong muốn thứ gì đó, bạn sẽ dành thời gian cho nó. Làm việc văn phòng ngay ở set quay của cô ấy”). Chàng đến trường quay thăm nàng, tranh thủ làm việc luôn, quả thực không ai sướng như Ngô Thanh Vân. 

Sáng ngày 5/3, Huy Trần đã đăng bức ảnh ở ban công một căn hộ cao tầng. Fan bỗng phát hiện chi tiết sàn gỗ, bàn và chiếc ghế không lệch đi đâu được với góc "chill" quen thuộc của Ngô Thanh Vân. Bởi chính Ngô Thanh Vân cũng tự đăng toàn cảnh ban công bên trong căn hộ cao cấp lên MXH. Nhiều ngườirần rần đồn đoán rằng có lẽ Ngô Thanh Vân và Huy Trần đang chung sống cùng một mái nhà. Nhưng cũng có thể là Huy Trần sang nhà Ngô Thanh Vân chơi.

ngo-thanh-van 2

Trước đó, cô đã chia sẻ đoạn clip ghi lại toàn cảnh bữa tiệc sinh nhật. Đả nữ tỏ ra rất xúc động khi được hội bạn và người yêu Huy Trần tổ chức một bữa tiệc đặc biệt ở ven sông. Chàng CEO nắm chặt tay bạn gái khi nàng xúc động khóc. Cô còn ôm eo Huy Trần và gửi đến anh lời đặc biệt: "Tôi rất là hạnh phúc. Tôi có Huy, tôi rất hạnh phúc. Thật sự Huy làm cho tôi rất là vui và tôi cũng cảm thấy rất là hạnh phúc. Nhưng trong lòng tôi vẫn buồn vì cứ nghĩ nếu không có tụi mày làm sao tôi có thể sống nữa"

Theo:  khoevadep.com.vn copy link