Nỗi xót xa Nguyệt Ánh phải chịu vì bị phụ bạc trước khi kết hôn với chồng Ấn Độ

( PHUNUTODAY ) - Đang có cuộc hôn nhân hạnh phúc bên người chồng Ấn Độ nhưng ít ai biết, diễn viên Nguyệt Ánh từng phải chịu nỗi đau vì bị phụ bạc thế này.

Diễn viên Nguyệt Ánh hiện đang có cuộc sống hôn nhân bình yên bên người chồng Ấn Độ. Thế nhưng ít ai biết, trong quá khứ, cô từng trải qua nỗi đau khổ vì bị phụ bạc trong tình yêu bởi sự xuất hiện của người thứ ba. Đáng nói, người thứ ba theo cô kể lại là đàn em trong nghề - Phương Trinh Jolie.

Diễn viên Nguyệt Ánh và Phương Trinh Jolie

Diễn viên Nguyệt Ánh và Phương Trinh Jolie

Được biết, Phương Trinh Jolie đã khiến vị doanh nhân kia rời xa Nguyệt Ánh. Trả lời phỏng vấn vào năm 2017, khi nhắc lại chuyện cũ, Phương Trinh Jolie thừa nhận từng yêu chung một người với Nguyệt Ánh. Tuy nhiên, cô khẳng định lúc bắt đầu quan hệ với người đàn ông này không hề biết anh ta là bạn trai Nguyệt Ánh.

“Cuối cùng, tôi quyết định chia tay vì dù sao mình cũng là người đến sau. Nhưng sự việc đó cả tôi và chị Nguyệt Ánh đều không có lỗi, lỗi là do người đàn ông quá tham lam mà thôi", Phương Trinh Jolie nói.

Về phía Nguyệt Ánh, trong một cuộc phỏng vấn cách đây khá lâu, cô từng cảm thấy bị tổn thương khi đọc những điều không hay về mình. "Thực sự nếu không bình tĩnh, tôi đã có thể kiện cô ấy vì làm ảnh hưởng đến uy tín, tên tuổi và cả danh dự của tôi. Nhưng tôi thông cảm, bởi lỗi không phải ở Phương Trinh" - Nguyệt Ánh từng nói.

Nhiều người nói Nguyệt Ánh nhìn rất bề ngoài rất hiền lành, nhưng thực chất không phải vậy và người đẹp cũng thừa nhận điều này. Nữ diễn viên kể, bạn thân của cô cũng nói, nhìn cô vậy nhưng tính lầm lầm lỳ lỳ. Nguyệt Ánh ít nói nhưng không hề hiền như mọi người lầm tưởng.

Diễn viên Nguyệt Ánh hiện đang rất hạnh phúc.

Diễn viên Nguyệt Ánh hiện đang rất hạnh phúc.

"Tôi không nói gì, không có nghĩa là tôi không biết gì. Tôi ngồi một chỗ nhưng tôi vẫn quan sát mọi chuyện xung quanh. Đừng nghĩ những người ít nói là người hiền" - Nguyệt Ánh bày tỏ.

Nữ diễn viên "Cổng mặt trời" kể thêm, "Gia đình tôi ai cũng nói tôi là người dữ ngầm đó. Nói như vậy không có nghĩa tôi sẽ làm điều gì tổn thương cho người khác và càng không muốn người khác làm tổn thương mình. Tôi nghĩ mọi chuyện đều có luật nhân quả. Chỉ cần làm tốt việc của mình thì tôi cũng không phải áy náy gì cả".

Vốn là người kín tiếng nên Nguyệt Ánh ít khi chia sẻ về chuyện tình cảm trên truyền thông. Vì vậy thông tin nữ diễn viên sinh năm 1984 làm lễ đính hôn hồi tháng 3 năm ngoái tại nhà riêng ở quận Gò Vấp khiến mọi người bất ngờ.

Diễn viên Nguyệt Ánh và chồng Ấn Độ

Diễn viên Nguyệt Ánh và chồng Ấn Độ

Hiện tại, Nguyệt Ánh vừa chia sẻ tin vui với bạn bè và người hâm mộ. Đó chính là việc cô mang thai đứa con đầu lòng sau một năm kết hôn với ông xã người Ấn Độ. Nguyệt Ánh chia sẻ dù mang thai nhưng cô lại không tăng cân quá nhiều dù tích cực ăn uống. Ngoài việc kích thước vòng hai tăng thì gương mặt và vóc dáng của người đẹp chẳng mấy thay đổi.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link