Lộ diện tình mới của Nhã Phương, đẹp trai và giàu có "ăn đứt" Trường Giang?

( PHUNUTODAY ) - Sau scandal tình ái của Trường Giang, nhiều người không khỏi ngỡ ngàng trước tình mới của Nhã Phương.

Trải qua cuộc tình 6 năm mà chẳng đi đến hồi kết, chỉ đến khi gặp Trường Giang, Nhã Phương mới dám mở lòng để yêu thêm lần nữa. Nữ diễn viên "Tuổi thanh xuân" cho biết, chỉ khi ở bên danh hài xứ Quảng, cô mới được là chính mình. Vì lẽ đó mà người đẹp miền Tây phải thừa nhận "Anh ấy thật".

21495460865714_1

Thế nhưng, cũng chính chàng trai thật ấy lại nhiều lần khiến cô đau khổ. Không chỉ vướng tin đồn hẹn hò với người khác, Trường Giang còn không thể mang lại hạnh phúc trọn vẹn cho Nhã Phương, kể cả màn cầu hôn lẽ ra phải rất ý nghĩa, thiêng liêng và đầy ắp kỷ niệm cũng bị "lên án" vì diễn ra khá xuề xòa, chớp nhoáng. Việc làm mang tính cá nhân này của Trường Giang đã vô tình biến Nhã Phương thành cô gái đáng thương như bị ép cưới.

Nhưng cũng trong tình cảnh hỗn loạn đó mà người ta mới nhận ra người duy nhất lặng lẽ ngồi và không mỉm cười chúc phúc đó là Nhan Phúc Vinh.

3 lần đóng phim cùng nhau, Nhã Phương và Nhan Phúc Vinh khiến nhiều người ngỡ rằng họ là một cặp bởi độ tình cảm, thân thiết mà hai người dành cho nhau. Cụ thể, hôì cuối năm ngoái, Nhan Phúc Vinh bất ngờ đăng tải hình ảnh anh chụp cùng Nhã Phương và đạo diễn Khải Anh. Tuy nhiên, đoạn trạng thái của "soái ca" khiến dư luận xôn xao, "Tạm biệt các tình yêu, kết thúc một chặng đường, kết thúc một kỷ niệm đẹp, miss you (nhớ em). Ngày ấy, mình đã yêu" và nhận được sự tương tác là biểu tượng icon dễ thương của Nhã Phương.

Nhã Phương và Nhan Phúc Vinh

Nhã Phương và Nhan Phúc Vinh

Phát ngôn đó của Nhan Phúc Vinh làm mọi người nghi ngờ và gán cho anh "danh hiệu" kẻ thứ ba ngáng đường tình duyên của Nhã Phương và Trường Giang. Tuy nhiên, quản lý của Nhã Phương thời điểm đó đã lên tiếng cho rằng họ chỉ là đồng nghiệp mà thôi.

Nhan Phúc Vinh, sinh năm 1986, là một người mẫu kiêm diễn viên điện ảnh. Anh sinh ra ở Cần Thơ và tốt nghiệp ngành Sư phạm thể thao tại Đại học Cần Thơ. Năm 2008, Nhan Phúc Vinh tham gia Siêu mẫu Việt Nam nhưng chỉ dừng ở vòng chung kết. Cuối năm đó, anh tham gia cuộc thi Tìm kiếm ngôi sao người mẫu thế hệ mới và đoạt giải bạc.

Sau khi tốt nghiệp Đại học Cần Thơ, Nhan Phúc Vinh thi vào Cao đẳng Sân khấu điện ảnh, từ đó bén duyên với các vai diễn điện ảnh và truyền hình. Năm 2012, anh đoạt giải Mai Vàng hạng mục diễn viên truyền hình được yêu thích nhất cho Vai Quốc Hưng – Mười Ba trong phim "Sao đổi ngôi". Vai diễn này cũng giúp anh chiến thắng HTV Award 2013.

Ngoài ra, Nhan Phúc Vinh còn tham gia diễn xuất trong nhiều phim truyền hình như "Chạm vào quá khứ", "Theo dấu hương xưa", "Ngày ta yêu nhau", "Chào tình yêu", "Hương bưởi"… Đầu năm 2013, Nhan Phúc Vinh vào vai phản diện trong bộ phim điện ảnh đầu tay - "Đường đua" và tiếp tục nhận giải Mai Vàng./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link