“Nóng mắt ghen tỵ” với 4 con giáp được QUÝ NHÂN giúp đỡ năm 2017

( PHUNUTODAY ) - Trong 12 con giáp năm 2017, có 4 tuổi may mắn nhất năm, được Thần may mắn che chở khiến mọi việc đều thuận buồm xuôi gió.

Tuổi Dần

Năm 2017 hứa hẹn sẽ là một năm tốt lành với những người tuổi Dần. Tinh thần lạc quan, sự tự tin sẽ giúp họ phát huy được năng lực của bản thân và thu được nhiều kết quả đáng mừng trong công việc.

Cộng thêm vào đó, người tuổi Dần trong năm tới sẽ được nhiều quý nhân phù trợ, nhờ đó những thách thức và khó khăn mà họ gặp phải sẽ nhanh chóng được giải quyết. Trong công việc, tuổi Dần sẽ nhận được sự nâng đỡ và quan tâm của cấp trên nên mọi việc hanh thông, dễ dàng.

con-giap phunutoday

 

Tuy nhiên, người tuổi Dần cần nhớ rằng tiền dễ kiếm thì cũng nhanh đi. Bởi vậy họ nên biết cách quản lý tiền bạc, tránh tham gia hạng mục đầu tư ngắn hạn tuy lợi nhuận cao nhưng rủi ro cũng không hề thấp.

Con giáp được thần may mắn ưu ái năm 2017 - Tuổi Sửu

Cuối năm 2016  người tuổi Sửu sẽ gặp được một người giúp đỡ rất nhiều trong công việc, hoàn thiện những gì người tuổi Sửu còn thiếu sót, khiến nửa cuối năm này của bạn thuận lợi suôn sẻ hơn. Tiền tài và cơ hội thăng chức của tuổi Sửu cũng sẽ khá hơn vào đầu năm 2017, nhưng cũng lại mang theo chút ít phiền phức khi những người xung quanh nhân cơ hội đó để nhờ vả.

Tuổi Hợi

Những người tuổi Hợi cũng nhận được nhiều may mắn trong chuyện tiền bạc suốt năm 2017. Trong công việc và cuộc sống thuận lợi, suôn sẻ đảm bảo nguồn thu nhập ổn định cho bạn, bên cạnh đó bạn còn có nhiều cơ hội nhận được những khoản tiền bất ngờ ‘trên trời rơi xuống’.

Năm 2017 cũng là thời điểm mà nghề tay trái vượt trội hơn cả nghề chính khi những tài lẻ, sự khéo léo của bạn được phát huy tối đa và cũng mang lại cho bạn nguồn thu đáng kể từ việc trang trí, làm đẹp cho khách hàng. Tình hình tài chính hanh thông cho phép bạn thỏa sức mua sắm, du lịch hay thực hiện những kế hoạch ấp ủ đã lâu.

con-giap1 phunutoday

 

Tuổi Dậu

Có thể nói năm 2017 là năm của người tuổi Dậu, đây là năm đánh dấu sự biến chuyển lớn trong sự nghiệp và cả tình duyên. Với những nỗ lực, quyết tâm đã tích lũy trong nhiều năm qua, người tuổi Dậu sẽ gặt hái không ít thành công trong năm nay.

Với tính tình ôn hòa, thân thiện, người tuổi Dậu thường được bạn bè và người thân yêu mến. Thế nên, trong năm này, sự hỗ trợ của những ngôi sao may mắn sẽ giúp ích rất nhiều cho thành công của tuổi Dậu.

 *Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn