NÓNG: Nữ sinh "mất tích" bí ẩn sau cuộc điện thoại mời nhận thưởng

( PHUNUTODAY ) - Để có tiền học, nữ sinh đã tranh thủ thời gian rảnh rỗi bán hàng mỹ phẩm trên mạng. Từ ngày tập tành kinh doanh trên mạng, Lệ bán hàng cũng rất tốt. Nhận được cuộc điện thoại của bạn hàng mời ra bến xe Giáp Bát, Hà Nội để nhận thưởng, Lê đã xin phép gia đình đi và mất liên lạc từ đó.

Ngày 25/12, Ban công an xã Nghĩa Thịnh, huyện Nghĩa Đàn, Nghệ An cho biết, tại địa phương xảy ra vụ việc một nữ sinh 16 tuổi bị mất tích bí ẩn khi đi ra Hà Nội đã được 15 ngày.

Theo đó, đơn vị đã tiếp nhận thông tin trình báo từ gia đình chị Vi Thị Oanh (trú tại xã Nghĩa Thịnh) về việc con gái là Vi Thị Lệ (16 tuổi, học sinh trường THPT huyện Nghĩa Đàn) mất tích nhiều ngày nay.

nu-sinh-mat-tich-1 Vi Thị Lệ (16 tuổi, học sinh trường THPT huyện Nghĩa Đàn) mất tích nhiều ngày nay

Trao đổi với báo Đất Việt, ông Chu Thống Nhất, phó hiệu trưởng trường THPT Cờ Đỏ (huyện Nghĩa Đàn, Nghệ An) cho biết: "Em Lệ có thể là đi có việc riêng, còn thông tin em ra Hà Nội nhận thưởng vì em có buôn bán hàng online thì đến giờ chưa thể khẳng định được. Hơn nữa, tôi cũng thấy giáo viên chủ nhiệm của em báo cáo lại là không thấy em có biểu hiện buôn bán", ông Nhất nói.

Nói thêm về em Lệ, vị phó hiệu trưởng trường THPT Cờ Đỏ cho rằng, Lệ là học sinh ngoan, chăm chỉ, không chơi bời. Em Lệ chưa có bạn trai, hơn nữa trước khi đi em cũng đã xin phép gia đình rồi.

Tuy nhiên theo gia đình Lệ, Lệ thường tranh thủ thời gian rảnh rỗi để bán hàng mỹ phẩm trên mạng và dùng tiền đó để nộp học vì hoàn cảnh kinh tế gia đình quá khó khăn. Sau một thời gian, công việc bán hàng của Lê khá thuận lợi.

Ngày 10/12, Lệ nhận được cuộc gọi điện thoại của một người bạn hàng. Sau đó, em đã báo với gia đình rằng sẽ đến bến xe Giáp Bát (Hà Nội) để nhận thưởng và được gia đình đồng ý. 

9h sáng cùng ngày, Lệ đón xe giường nằm từ Quỳ Hợp ra Hà Nội. Đến 14h, gia đình gọi vào số điện thoại của Lệ nhưng không liên lạc được. Đã 15 ngày trôi qua nhưng gia đình vẫn chưa nhận được tin tức gì của con mình.

nu-sinh-mat-tich-2
Đơn trình báo của gia đình chị Vi Thị Oanh gửi cho công an về việc mất tích của con gái mình

Trao đổi với PV Dân Trí, ông Phạm Văn Linh - Trưởng Công an xã Nghĩa Thịnh, huyện Nghĩa Đàn - cho biết: “Vừa qua, Ban Công an xã đã nhận được đơn trình báo của gia đình chị Vi Thị Oanh về việc con gái chị ra Hà Nội để nhận thưởng, đến nay không rõ tung tích. Công an xã đã nhận được đơn kiến nghị của gia đình chị hôm 18/12/2017 và đã báo cáo với cấp trên".

1. Vụ nữ sinh 17 tuổi bị mất tích: Gia đình chỉ biết báo công an bản, chính quyền địa phương hỗ trợ ra sao?

2. 1 tháng trời tìm con mất tích, cha sững người khi nhận hung tin: "Cháu nó bị bán đi làm vợ người ta rồi"

3. Cha gặp nạn trên hành trình tìm con gái: "Tôi đi đến đâu đều lấy hình con ra hỏi nhưng ai cũng lắc đầu"

Theo:  khoevadep.com.vn copy link