Noo Phước Thịnh đăng ảnh "soái ca", Mai Phương Thúy lại không ngại ngần công khai "thả thính" thế này

( PHUNUTODAY ) - Noo Phước Thịnh và Mai Phương Thúy luôn khiến người hâm mộ "đứng ngồi không yên" khi liên tục thả thính nhau trên mạng xã hội.

Thời gian vừa qua, chuyện tình cảm của Noo Phước Thịnh và Mai Phương Thúy vẫn nhận được nhiều sự đồng tình từ phía người hâm mộ. Mặc dù chuyện tình cảm của cả 2 đã kết thúc từ lâu, thế nhưng khán giả vẫn luôn mong ngóng trong một ngày không xa cặp đôi sẽ quay trở lại mặn nồng với nhau.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Noo Phước Thịnh đăng tải những hình ảnh trong đêm diễn mới nhất của mình. Hình ảnh một nam “soái ca” mặc bộ vest màu ánh bạc đã khiến bao cái nhìn của phái nữ xao xuyến.

1
Noo Phước Thịnh đăng ảnh đẹp trai như

Noo Phước Thịnh đăng ảnh đẹp trai như "soái ca".

Ngay sau khi những hình ảnh của Noo Phước Thịnh được đăng tải trên trang cá nhân, nhiều lời khen về vẻ điển trai của nam ca sĩ. Và một trong những người vào “nhảy” vào bình luận không ai khác chính là “người tình một thời” của Noo Phước Thịnh - Mai Phương Thúy.

Khi nhìn thấy những bức ảnh của Noo Phước Thịnh, Mai Phương Thúy thốt lên rằng “Anh lại đẹp trai”. Ngay lập tức bình luận của Mai Phương Thúy nhận được nhiều sự chú ý từ phía người hâm mộ.

Nhiều bình luận như: “Thế này thì em vẫn ship mãi không dứt”, “Anh Noo đang xem chị Mai Phương Thúy đếm cánh hoa hồng yêu hay không yêu”, “Anh đẹp trai của chị đẹp gái phải không mọi người”.

Mai Phương Thúy

Mai Phương Thúy "thả thính" Noo Phước Thịnh.

Cách đây không lâu,  khi nam ca sĩ thấy người đẹp "than thở" ngày nào cũng gần trưa mới sửa soạn trang điểm xong, anh liền thả thính: "Không cần phải sửa soạn, vì tôi không để ai khác ngắm em đâu". Lập tức, Hoa hậu Việt Nam 2006 đáp lại nam ca sĩ bằng những icon hình trái tim. Sau vài giờ, lời nhắn của Noo Phước Thịnh nhận được gần 1.000 lượt thích. Nhiều fan mong người đẹp và Noo Phước Thịnh nối lại tình cũ. 

Trước đó, Mai Phương Thúy cũng đăng bức ảnh selfie của Noo Phước Thịnh trên trang cá nhân, kèm lời nhắn: "Sáng ra bạn tôi đã làm cái story đẹp muốn ngất. Bạn tôi muốn con dân phải sống sao? Nhiều lúc tôi cũng không thể tin nổi người đẹp trai như vậy lại từng nói yêu mình, có phải đó là truyện ngôn tình biến thành hiện thực không?". Tuy nhiên, cô cũng nhanh chóng trấn an fan: "Chúng tôi chỉ là bạn tốt thôi. Hãy ngắm Noo Phước Thịnh để tăng tuổi thọ và thích cặp khác".

Mai Phương Thuý và Noo Phước Thịnh có hành động tình cảm thân mật tại đám cưới của Á hậu Tú Anh hồi tháng 7/2018.

Mai Phương Thuý và Noo Phước Thịnh có hành động tình cảm thân mật tại đám cưới của Á hậu Tú Anh hồi tháng 7/2018.

Cuối tháng 10/2018, Noo Phước Thịnh tiết lộ anh và Mai Phương Thuý từng yêu nhau nhưng hiện chỉ là bạn bè. Mỗi lần gặp lại, anh vẫn có cảm giác như đang trong một mối quan hệ. Về phía Mai Phương Thúy, cô chưa từng công khai bất cứ mối quan hệ tình cảm nào.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link