Noo Phước Thịnh khoe body như tượng tạc nhưng lại vô tình để lộ điểm nhạy cảm "ngượng chín mặt"

( PHUNUTODAY ) - Nhiều người cho rằng chiếc quần của nam ca sĩ phản chiếu ánh sáng ngay chỗ nhạy cảm nên gây ra hiểu lầm.

Là nam ca sĩ sở hữu lượng fan bậc nhất showbiz, Noo Phước Thịnh hiện là cái tên được săn đón. Nhất cử nhất động của nam ca sĩ đều thu hút chú ý của fan hâm mộ, nhất là những lúc anh giao lưu hay đăng tải dòng trạng thái nào đó

Mới đây, Noo Phước Thịnh đã khiến fan phát ngượng với hình ảnh khoe body trên trang Facebook cá nhân. Anh diện một chiếc quần và cố tình để để lộ cơ bắp săn chắc. Điều khiến netizen chú ý hơn cả là điểm nhạy cảm ở chiếc quần.

Một số người tỏ ra cảm thông, cho rằng đây chỉ là lỗi bất cẩn khi anh chụp hình, khuyên Noo Phước Thịnh cần chú ý hơn. Và nhiều fan cũng giải thích hộ thần tượng rằng chiếc quần của nam ca sĩ phản chiếu ánh sáng ngay chỗ nhạy cảm nên gây ra hiểu lầm.

Đây không phải lần đầu tiên Noo Phước Thịnh dính vào lỗi kém duyên. Có lần, Noo Phước Thịnh đang livestream bỗng bị điện thoại phản chủ, vô tình tố phong cách ăn mặc thiếu chỉn chu. Đó là điện thoại bỗng dưng bị lật, làm lộ thời trang "trên một đằng, dưới một nẻo" và còn lộ nội y trông khá mất lịch sự. 

Còn một lần khác thì khiến fan "sốc" đó chính là khoảnh khắc phát ngôn "bậy bậy" của nam ca sĩ. Đó là khi đang thử hiệu ứng, Noo Phước Thịnh bất ngờ phát ra từ ngữ thô, chính anh cũng giật mình nhận ra điều này và vội lấy tay che miệng. 

Anh cũng là nam ca sĩ khá thẳng thắn khi không ngại quay clip chửi fan là "rác". Anh tỏ ra bức xúc nói: "Có mấy bạn lên cảm thấy rất bất mãn với việc mình đẹp hay sao ấy nên phải dìm cho bằng được. Tại sao phải làm như vậy? Nếu các bạn cảm thấy mình rảnh quá thì hãy đi làm việc gì có ích đi như nhặt rác ngoài sân vậy, như là đi chùi toilet chứ tại sao phải chui lên đây comment không hay như vậy làm gì?".

Nam ca sĩ còn khó chịu khi đọc được bình luận của antifan và nhanh chóng lên tiếng: "Các bạn cứ lên chửi tục làm gì? Không có ai quan tâm các bạn đâu, chỗ này để giao lưu chứ không phải ngồi đọc các comment nhảm nhí". Noo Phước Thịnh tỏ ra không phải dạng vừa đâu khi nhắn đến những người ác cảm với mình: ‘Rút kinh nghiệm đi, nha. Mất thời gian chứ không làm được gì!".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link