Noo Phước Thịnh bắt trend "béo khỏe béo đẹp" bỗng bị fan ruột chỉ trích gay gắt

( PHUNUTODAY ) - Mặc dù bài đăng của Noo Phước Thịnh chỉ mang tính chất hài hước nhưng lại gây tranh cãi ầm ĩ trong nội bộ fandom.

Mới đây, Noo Phước Thịnh cũng gia nhập trend để gương mặt trở nên tròn trịa hơn đang hot trên mạng xã hội. Anh đăng ảnh của bản thân mũm mĩm và viết: "Béo khỏe, béo đẹp, béo không mong đợi, không lo toan, béo mạnh mẽ, béo không cần lý do. Béo thì sao? Béo sống vẫn vui và đặc biệt béo không stress".

noo-phuoc-thinh 1

Ngay lập tức dòng trạng thái của Noo Phước Thịnh bất ngờ gây chú ý. Mặc dù hình ảnh và status của nam ca sĩ chỉ mang tính chất hài hước nhưng lại khiến cư dân mang tranh cãi gay gắt. Có những người hùa theo bài đăng mua vui của Noo Phước Thịnh. Tuy nhiên có người lại liệt kê những tác hại của béo để phản đối: "Toàn lấy cớ để bao che thì sao? Béo thì nhiều bệnh, tắc nghẽn mạch và tiểu đường. Béo sẽ bị mỡ máu, cholesterol tăng và huyết áp cao. Béo sẽ bị nghẽn máu đưa lên não và sẽ tai biến sớm. Chết không rõ lý do lại đổ thừa trúng gió. Thế nên đừng có nói là béo không sao nhé. Đớp lắm, đớp nhiều sướng mồm thì hại thân thôi". 

noo-phuoc-thinh 2

Sau khi đọc được bình luận, nam ca sĩ cũng nhanh chóng phản hồi: "Thế ốm thì suy thận, suy gan, suy dinh dưỡng, sang chấn tâm lý, stress, cọc, rụng tóc, ung thư cũng chết. Béo chết no, vui hơn". Fan này một lần nữa "tag" tên Noo Phước Thịnh: "Đâu phải ai ốm cũng mắc mấy cái bệnh SUY đấy. Ốm người ta đi tập tành nhiều là khỏe re nhá".

Nhiều fans khác của Noo Phước Thịnh tấn công tài khoản này. Một số bình luận như sau: "Đang vui vẻ mà chị gạch đầu dòng các thứ các kiểu nghe bực nhở?"; "Nhiều quả hãm mà tưởng tâm hồn funny ý"; "Vui vẻ thôi mà chị cộc thế chị?"... 

Người này lại phản pháo lại: "Thế nên cứ mỗi lần thấy ai nói béo là không vấn đề gì thì mình sẽ phản ứng tức thì, vì nhiều người tưởng béo khỏe, béo đẹp là thật. Tuy vô duyên vì không hùa theo khi mọi người đang vui, nhưng cần thức tỉnh vì thật sự là béo sẽ nhiều bệnh không ngờ". 

Câu chuyện chính thức khép lại khi một fan khác của Noo Phước Thịnh đứng ra giảng hòa: "Status đùa mà người nói béo sẽ chết, không được nha. Rồi người nói gầy cũng chết, cũng không được nha. Thôi cả hai đều không đúng nên hòa nhau cho vui vẻ cửa nhà. Đừng ai comment gây chiến tranh nữa".

Có thể thấy mỗi lần Noo Phước Thịnh đăng tải hay livstream là lại gây bão bằng cách này hay cách khác. Lúc thì chửi fan, lúc lại nói bậy và giờ là vướng vào ồn ào chỉ vì trò vui đơn giản.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link