Khoe ảnh đẹp trai như nam thần, Noo Phước Thịnh bị soi sai chính tả phải sửa đến 3 lần

( PHUNUTODAY ) - Khán giả cũng hi vọng Noo Phước Thịnh sẽ cẩn trọng hơn và kiểm tra lỗi chính tả trước khi đăng tải.

Chiều ngày 2/11, Noo Phước Thịnh bất ngờ đăng tải một tấm ảnh khoe trọn vẻ ngoài điển trai hết nấc với góc nghiêng thần thánh. Noo Phước Thịnh cũng đính kèm dòng trạng thái vô cùng sâu sắc: "Cách mà bạn xù lông ra sống với xã hội đến từ việc cuộc sống đã đối xử với bạn như thế nào. Chả ai ấm êm mà phải đi bận lòng để bươn chải".

noophuocthinh3
noophuocthinh1

Tuy nhiên, cộng đồng mạng đã soi ra một điểm sai sai. Cụ thể, khi xem phần lịch sử chỉnh sửa, dễ dàng nhận thấy anh đã thay đổi dòng caption này đến 3 lần chỉ vì 2 chữ "bươn chải". Một số khán giả còn lầy lội dặn dò anh chàng phải xem xét lỗi chính tả thay vì tập trung quá nhiều vào phần hình ảnh trước khi đăng tải những dòng trạng thái tương tự thế này.

Là nam ca sĩ sở hữu lượng fan bậc nhất showbiz, Noo Phước Thịnh hiện là cái tên được săn đón. Nhất cử nhất động của nam ca sĩ đều thu hút chú ý của fan hâm mộ, nhất là những lúc anh giao lưu hay đăng tải dòng trạng thái nào đó.

Đặc biệt là chuyện đời tư của anh cũng được quan tâm nhất là chuyện tình với Mai Phương Thúy. Có thể nói, Noo Phước Thịnh và Mai Phương Thúy chính là cặp đôi được mong tái hợp nhất. Dù cả hai đã chia tay nhưng liên tiếp thể hiện tình cảm thân thiết. Trong 1 bài phỏng vấn, Noo Phước Thịnh cho biết anh gọi tên mối quan hệ của mình với Mai Phương Thúy là: Vợ chồng tri kỉ. 

Empty

"Thật ra, đôi khi có những mối quan hệ nên bỏ ngỏ như vậy. Có những ván cờ đủ đẹp để không phải đi tiếp một nước nào hết. Bởi ván cờ đó đã đầy đủ, đã trọn vẹn đến nỗi nếu cố gắng đi thêm 1 bước nào nữa thì có thể sẽ là một nước cờ sai. Mối quan hệ của tôi và Mai Phương Thúy cũng như vậy, chúng tôi chưa bao giờ cố gắng hay gồng gượng. Chưa từng tồn tại sự ép buộc bất cứ một đối tượng nào trong mối quan hệ này. Vì vậy cho nên tại sao không để một mối quan hệ đẹp mãi ở đó, hơn là một mối quan hệ mà cứ phải cố gắng tìm mọi cách để mà trở về với nhau, hoặc là muốn tránh xa nhau ra. Chúng tôi là vợ chồng tri kỉ. Ai muốn gọi là gì thì gọi, Thúy vẫn gọi mình là vợ chồng, còn mình gọi Thúy là tri kỉ", Noo Phước Thịnh.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link