Nốt ruồi "lộc vàng" của phụ nữ rất được lòng thần Tài, báo trước cuộc đời ngập trong phú quý

( PHUNUTODAY ) - Theo quan niệm của nhân tướng học, đây chính là những vị trí nốt ruồi đại phú quý mang lại hậu vận giàu sang:

Nốt ruồi trên tai phải

Theo nhân tướng học, nốt ruồi mọc trên tai phải là một trong những nét quý tướng trời cho. Người may mắn sở hữu nốt ruồi tại vị trí này trời sinh đã thông minh, giỏi giang hơn người. Họ sớm thể hiện được sự xuất sắc của mình, luôn là niềm tự hào của gia đình.

Nhìn chung, các nốt ruồi mọc tại những vị trí khuất thường là nốt ruồi tốt, đem lại sự thịnh vượng. Trong đó, nốt ruồi mọc trên tai phải được coi là tốt hơn so với bên tai trái. Những người này mang vận bang phu, có khả năng hậu thuẫn đặc biệt tốt đối với công danh sự nghiệp của chồng. Có thể nói không ngoa rằng, cưới được người phụ nữ này, đàn ông như lấy được báu vật trời ban, từ tay trắng có thể làm nên cơ nghiệp.

Nốt ruồi trên cánh mũi

Đây được coi là một trong những nét tướng vượng phu ích tử điển hình. Cánh mũi còn được gọi là “kim quỹ”, “lan đài”, được ví như kim thố bảo hiểm, mang ý nghĩa về khả năng biết chi tiêu và giữ tiền của người sở hữu.

not ruoi tai loc cua phu nu-phunutoday

Theo quan điểm của nhân tướng học, phụ nữ may mắn sở hữu nét tướng này không những giỏi việc cơ quan còn khéo vun vén cho gia đình, là người có số tạo ra của cải lớn. Nếu ruồi càng rõ nét và sáng thì người chồng càng nhận được sự hậu thuẫn nhiều từ vợ, dễ làm nên nghiệp lớn.

Nốt ruồi ở vai

Nốt ruồi trên vai phải không những biểu thị cho tính thận trọng, thông minh, gan dạ, dũng cảm và có nhiều tài vặt của vị chủ nhân mà nó còn là dấu hiệu cho hậu vận phát đạt.

Họ sẽ luôn chiến đấu không ngừng nghỉ cho tới khi hoàn thành mục tiêu của mình đã đề ra. Do vậy, danh tiếng và địa vị trong xã hội là hai phần thưởng xứng đáng tất yếu nhất cho sự công hiến bền bỉ của họ.

Nốt ruồi ở cằm trái

Trong nhân tướng học, cằm được xem là vị trí của tài phúc, gọi là địa các, tượng trưng cho yếu tố nhà cửa, đất đai. Theo đó, người phụ nữ sở hữu nốt ruồi mọc ở cằm trái trời sinh mang số giàu sang phú quý, không khi nào phải lo lắng chuyện tiền nong.

Những người này thường tự thân tạo dựng nên sự nghiệp cho mình. Họ là mẫu người phụ nữ thành công, không những vậy còn lan tỏa phúc khí cho những người thân trong gia đình. Có thể nói, họ là hậu phương vững chắc để chồng có thể bước đến thành công, là người chắp cánh cho những bước đột phá của con cái sau này. Nhìn chung, người phụ nữ có nốt ruồi ở vị trí này may mắn hơn người, một người có cả gia đình "thơm" lây.

Nốt ruồi nổi mọc ở dưới cổ, phía sau gáy

Là người có tự trọng cao, tính tình thẳng thắn, cương trực và cực kì thông minh mưu mẹo, có nhiều tài vặt, màu sắc đen hay đỏ, đậm hay nhạt đều là dấu hiệu của phước lành, một cuộc sống no đủ và nhiều may mắn đang chờ đón họ.

Nốt ruồi mọc giữa kẻ hở của đôi nhũ hoa, đỏ thì tình duyên nồng thắm, vợ chồng rất mực thương nhau, nếu đen là truân chuyên buồn khổ, có khi dang dở.

(*) Thông tin trong bài mang tính chiêm nghiệm.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link