Thầy phong thủy chỉ ra 4 việc cần làm trước khi hết năm hết Tết đến để đón Thần Tài vào nhà

( PHUNUTODAY ) - Một ngôi nhà có quá nhiều đồ vật không dùng đến, lối vào bị bẩn... sẽ làm con đường tài lộc của gia chủ không bị giảm sút. Do đó, hãy nhanh chóng làm 4 việc dưới đây trước khi hết năm để đón may mắn.

Vứt bỏ những đồ vật đã vỡ

Các đồ vật cũ, bị vỡ hỏng sẽ ngăn chặn nguồn năng lượng mới vào nhà. Theo các chuyên gia phong thủy, một căn phòng chứa những đồ vật như gương vỡ, bóng đèn cháy sẽ không tốt.

Do đó, nếu trong nhà có các món đồ cũ, hỏng, bạn nên nhanh chóng dọn dẹp chúng và thay mới nếu cần thiết. Như vậy sẽ giúp cải thiện tài lộc của gia đình.

Dọn dẹp sạch sẽ lối vào nhà

Trong phong thủy, cửa ra vào đóng vai trò quan trọng, là con đường chính dẫn khí vào nhà. Lối ra vào thông thoáng sẽ đón những nguồn năng lượng mới và tốt vào nhà. Do đó, hãy giữ cho khu vực cửa chính luôn sạch sẽ, không có bất cứ vật cản nào.

Ngoài ra, cần tránh đặt gương đối diện cửa ra vào vì nó sẽ làm các luồng khí tốt bị đẩy ra ngoài.

Bên cạnh đó cũng cần để ý đến cánh cửa. Nếu sơn cửa phai màu, tay nắm bị bẩn đều không tốt cho việc đón năng lượng tích cực vào nhà. Do đó, nếu cửa nhà bạn có vấn đề hãy nhanh chóng sửa chữa trước khi hết năm để đón tài lộc vào nhà.

phong-thuy-nha-o-01

Không để nước bị rò rỉ

Nếu nước trong nhà bị rò rỉ cho thấy tiền của bạn đang bị "rơi mất", tài lộc hao mòn. Vì thế, nếu vòi nước, ống nước đang bị hỏng, nứt vỡ bạn nên tìm thợ sửa ngay lập tức.

Dọn cây chết, thực phẩm thừa trong nhà

Cây cối trong nhà đâm chồi nảy lộc có nghĩa là tài lộc trong nhà tốt. Cây úa vàng hay đã chết là biểu hiện của nguồn năng lượng tiêu cực.

Do đó, nếu bạn trồng cây hãy chú ý chăm sóc để chúng luôn tươi tốt.

Ngoài ra, ngôi nhà với những loại cây xanh tốt, nở hoa rực rỡ sẽ giúp môi trường sống trong lành hơn, con người cũng có tinh thần thoải mái mái, vui vẻ hơn.

Không chỉ có cây cối, thực phẩm trong nhà cũng biểu hiện cho sự thịnh vượng, tài lộc của gia chủ. Một chiếc tủ lạnh luôn được lấp đầy bằng đồ ăn biểu hiện cho việc gia đình sung túc.

Bạn nên chú ý thường xuyên dọn dẹp tủ lạnh, bỏ những đồ ăn đã hết hạn, nấm mốc, đồ ăn dở không dùng nữa... Giữ lại chúng không chỉ có hại cho sức khỏe mà còn tác động xấu đến tài lộc của gia chủ.

* Thông tin trong bài mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link