3 nốt ruồi ẩn chứa tài lộc: Sở hữu 1/3 là đủ vương giả, cả đời không lo thiếu tiền

( PHUNUTODAY ) - Theo nhân tướng học, người có nốt ruồi ở 1 trong 3 vị trí đặc biệt này thường có cuộc sống sung túc, dư dả, được nhiều người ngưỡng mộ.

Nốt ruồi trên dái tai

Trong nhân tướng học, người có dái tai to thường được nhận định là có trí tuệ, mang vận mệnh phú quý. Người này có khả năng làm lạnh đạo, được nhiều người kính nể, luôn đi tiên phong trong sự nghiệp. Người có dái tai to và đầy đặn thường gặp nhiều may mắn trong cuộc sống, đi đến đâu cũng được quý nhân chiếu cố nồng hậu.

3-not-ruoi-an-chua-tai-loc-01

Đặc biệt, nếu dái tai trái có nốt ruồi thì đó là một điềm lành. Người sở hữu nốt ruồi này được cho là có tính cách nhân hậu, tốt bụng, giàu phúc khí. Họ làm gì cũng gặp may mắn, sự nghiệp phát triển suôn sẻ. Trong tương lai, người này có thể xây dựng cuộc sống giàu có, thịnh vượng. Ngoài ra, vận thế của người này cũng tốt, dù gặp thất bại cũng có thể nhanh chóng đứng lên và vượt qua. Càng lớn tuổi, người này càng gặt hái được nhiều thành công, gây dựng cơ ngơi đồ sộ, con cháu cũng được hưởng phúc.

Nốt ruồi trên khuỷu tay

Theo nhân tướng học, người có nốt ruồi trên khuỷu tay thường có ham muốn về quyền lực và tiền bạc rất mạnh. Người này có năng lực, có chính kiến, dám nghĩ dám làm và thường đưa ra những ý tưởng táo bạo. Khả năng kiếm tiền của người này thuộc dạng "đỉnh của chóp". Họ có suy nghĩ thấu đáo, không ngừng nỗ lực để kiếm cơ hội đổi đời.

3-not-ruoi-an-chua-tai-loc-02

Bước vào một giai đoạn nhất định, người này sẽ gặt hái được thành công vang dội, không chỉ kiếm được tiền đủ ăn đủ tiêu mà còn có cơ ngơi đồ sộ, tài chính vững vàng, nắm quyền lực trong tay.

Nốt ruồi ở lòng bàn chân

Người sở hữu nốt ruồi ở lòng bàn chân không nhiều nhưng ai có được lại rất may mắn. Theo nhân tướng học, người có nốt ruồi ở lòng bàn chân thường mang mệnh phú quý, cả đời không lo thiếu cái ăn cái mặc. Nếu lòng bàn chân có từ 3 nốt ruồi trở lên thì phúc khí càng dày. Người này có tính cách tích cực, chịu khó làm ăn, sớm muộn cũng đạt được vinh hoa phú quý. Càng có tuổi, cuộc sống của họ càng thăng hoa, no đủ, không thiếu của ăn của để.

3-not-ruoi-an-chua-tai-loc-03

Ngoài ra, người này có tính cách lạc quan, mang năng lượng tích cực nên được nhiều người xung quanh yêu mến. Họ còn là ngôi sao may mắn của gia đình, làm rạng danh dòng họ. Sau 40 tuổi, người này sẽ được hưởng cuộc sống vương giả, khiến ai cũng phải ngưỡng mộ.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link