3 con giáp "chuột sa hũ nếp", vươn mình nhận lộc trời ban sau rằm tháng 3 âm lịch

( PHUNUTODAY ) - Tử vi 12 con giáp cho hay: 3 con giáp may mắn dưới đây ra như 'chuột sa hũ nếp', mua nhà sắm xe chỉ trong chớp mắt, tình duyên mặn nồng kể từ Rằm tháng 3 âm lịch tới đây.

Tuổi Hợi

Từ sau Rằm tháng 3 âm lịch, tuổi Hợi sẽ tìm được điềm lành, sự nghiệp hanh thông, ai đi làm cũng có khả năng thăng quan tiến chức, ai khởi nghiệp thì cơ hội mở mang, quy mô doanh nghiệp và sự nghiệp của họ sẽ ngày càng phát triển. Thời gian tới, tuổi Hợi làm gì cũng có quý nhân chiếu cố, cuộc sống hiện tại dù không như mong đợi nhưng tương lai sẽ khởi sắc đáng mong chờ.

Empty

Người tuổi Hợi vốn không tham vọng tình tiền nhưng trong năm nay họ sẽ phất lên như diều gặp gió đến bản thân cũng không ngờ được. Ngoài ra, từ giờ đến cuối năm họ còn có đào hoa đeo bám, người độc thân bắt đầu mối quan hệ tốt đẹp và được dự đoán có kết quả mỹ mãn.

Tuổi Dần

Nhờ Thần Tài phù trợ, con giáp may mắn này trở nên phú quý, vận khí luôn hanh thông sau ngày 15/3 âm lịch. Bạn sẽ gặp làn gió mới, tiền chất thành núi, nhận nhiều của cải và phúc lành, gặp may mắn, kiếm nhiều tiền và trở thành người giàu có. Do đó, cuộc sống của bạn như bước qua trang mới, từ sự nghiệp, đời sống tình cảm hay tài vận đều có cơ hội thăng hoa. Bạn không những gặp được nhiều may mắn trong cuộc sống mà bất kể làm việc gì cũng thuận buồm xuôi gió.

con-giap-phat-tau

Bên cạnh đó, chuyện tình cảm của con giáp này sẽ có nhiều cơ hội cải thiện đường tình duyên. Người độc thân thêm phần chủ động tìm kiếm cơ hội cho mình, một số bạn có thể nảy sinh tình yêu nơi công sở với đồng nghiệp sớm chiều đụng mặt nhưng trước đó ít cơ hội nói chuyện với nhau.

Tuổi Ngọ

Vận may của người tuổi Ngọ không chỉ lội ngược dòng mà cuộc sống cũng được nâng lên tầm cao mới sau khi bước sang ngày 15/4 - tức là rằm tháng 3 âm lịch năm nay. Bạn sẽ được thần tài và quý nhân chiếu cố nồng hậu, ngoài ra bạn cũng gặp được nhiều may mắn, công việc thăng hoa kéo theo tài vận dồi dào, người nghèo sẽ phất lên như diều gặp gió, ngày giàu sẽ càng giàu hơn.

Empty

Không những có đường công danh sự nghiệp sáng rõ, bạn cũng có chuyện tình duyên mặn nồng. Người còn độc thân cũng có thể tìm thấy được một nửa của mình vào thời điểm này. Người đã có gia đình sẽ có nhiều thời gian vui vẻ bên nhau, chia sẻ và thấu hiểu nhau nhiều hơn trước.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link