NS Giang Còi sụt 14 kg sau khi cấp cứu vì nôn ra máu

( PHUNUTODAY ) - Nghệ sĩ Trà My (đàn em thân thiết của Giang Còi), cô thường xuyên thăm hỏi, động viên đàn anh trong lúc mắc bạo bệnh.

Mới đây, Trà My cập nhật hình ảnh mới nhất của nghệ sĩ Giang Còi "Dịch bệnh căng thẳng và phức tạp nên chẳng đến thăm lão Giang Còi được. Hàng ngày chỉ nhắn tin, điện thoại và gọi qua Mesenger. Căng tai ra mà chả nghe được gì, chỉ chẩn đoán qua khẩu hình của lão, cứ 2 từ một hơi. Sút tận 14 kg rồi... thương lắm. Cầu mong những điều tốt đẹp nhất đến với lão còi".

giangcoi

Vào tháng 1/2021, Giang Còi phải nhập viện điều trị vì có khối u ở họng. Sau sinh thiết, nam nghệ sĩ được xác định bị ung thư hạ họng giai đoạn 3, đã di căn. Bác sĩ đưa ra phác đồ điều trị là truyền hóa chất vào thứ 4 hàng tuần. Mỗi lần, chi phí tốn 60 triệu/lần, tháng 4 lần.

Theo đó, NS Giang Còi sẽ truyền hóa chất vào thứ 4 hàng tuần. Chi phí điều trị mỗi lần là 60 triệu, tháng 4 lần. Đợt 1 sẽ điều trị hóa chất 2 tháng. Tuy nhiên, ngay thời điểm đó nam danh hài không đồng ý điều trị hóa chất: “Tôi đã quyết định không điều trị hóa chất. Các bác sĩ rất khó khăn khi báo tình trạng bệnh cho tôi nhưng tôi cảm thấy thật đơn giản. Tôi còn những 2 năm nữa cơ mà. Tôi sẽ lại lao vào công việc. Nếu chết thì chết trên trường quay chứ không muốn hấp hối trên giường bệnh. Tôi sẽ để nguyên cho đẹp xác. Chết trẻ, khỏe ma”.

Nghệ sĩ Giang Còi có những dòng tâm sự trên trang cá nhân về chuyện bệnh tật vào cuối năm ngoái: "Một năm thành - bại đều nằm ngoài tầm tay với. Một năm trông vào công việc bạn bè mang lại, thành công nhờ bạn bè cổ vũ giúp đỡ, thậm chí cuối năm ngã ngựa cũng được bạn bè hết lòng yêu thương, động viên...", Giang Còi bộc bạch. 

"Tôi còn những 2 năm nữa cơ mà. Tôi sẽ lại lao vào công việc. Nếu chết thì chết trên trường quay chứ không muốn hấp hối trên giường bệnh. Tôi sẽ để nguyên cho đẹp xác. Chết trẻ, khỏe ma", ông nói.

"Khi bước chân ra khỏi phòng bác sĩ - nơi tôi nhận án tử, người đầu tiên tôi nghĩ đến là cô bạn đồng nghiệp, cô em gái mà chúng tôi bầu làm trưởng đoàn. Cảm ơn em - Trà My! Và sau đó là những trận lôi đình, nào là anh không thương bản thân, anh tàn phá sức khỏe rồi..., lôi đi cứ như mẹ mình không bằng", danh hài cảm kích.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link