Bệnh tình của nghệ sĩ Giang Còi chuyển nặng, phải nhập viện

( PHUNUTODAY ) - Hiện tại, nghệ sĩ Trà My cùng NSND Quốc Anh đang kêu gọi đồng nghiệp, bạn bè hỗ trợ kinh phí để có thể giúp đỡ Giang Còi trong giai đoạn nguy kịch này.

Tháng 1 vừa qua, nghệ sĩ Giang Còi khiến fan hâm mộ lo lắng khi thông báo bị mắc ung thư hạ họng giai đoạn 3 khiến ông mất tiếng. Mới đây, nghệ sĩ Trà My - người em thân thiết của Giang Còi chia sẻ trên trang cá nhân thông tin bệnh tình của nam nghệ sĩ đã chuyển nặng, phải điều trị ở bệnh viện Bạch Mai 3 ngày qua do ra máu nhiều.

"Lão vào viện Bạch Mai nằm đã 3 ngày nay vì ra máu nhiều quá. Lần này bệnh của lão nặng lên do lão ngang đầu cứng cổ không chịu đến bệnh viện điều trị", nghệ sĩ Trà My viết.

17962600317122323556353642227918846473926451n-16202004660741496713429

Hiện tại, nghệ sĩ Trà My cùng NSND Quốc Anh đang kêu gọi đồng nghiệp, bạn bè hỗ trợ kinh phí để có thể giúp đỡ Giang Còi trong giai đoạn nguy kịch này.

Theo đó, NS Giang Còi sẽ truyền hóa chất vào thứ 4 hàng tuần. Chi phí điều trị mỗi lần là 60 triệu, tháng 4 lần. Đợt 1 sẽ điều trị hóa chất 2 tháng. Tuy nhiên, ngay thời điểm đó nam danh hài không đồng ý điều trị hóa chất: “Tôi đã quyết định không điều trị hóa chất. Các bác sĩ rất khó khăn khi báo tình trạng bệnh cho tôi nhưng tôi cảm thấy thật đơn giản. Tôi còn những 2 năm nữa cơ mà. Tôi sẽ lại lao vào công việc. Nếu chết thì chết trên trường quay chứ không muốn hấp hối trên giường bệnh. Tôi sẽ để nguyên cho đẹp xác. Chết trẻ, khỏe ma”.

Nghệ sĩ Giang Còi có những dòng tâm sự trên trang cá nhân về chuyện bệnh tật vào cuối năm ngoái: "Một năm thành - bại đều nằm ngoài tầm tay với. Một năm trông vào công việc bạn bè mang lại, thành công nhờ bạn bè cổ vũ giúp đỡ, thậm chí cuối năm ngã ngựa cũng được bạn bè hết lòng yêu thương, động viên...", Giang Còi bộc bạch. 

"Tôi còn những 2 năm nữa cơ mà. Tôi sẽ lại lao vào công việc. Nếu chết thì chết trên trường quay chứ không muốn hấp hối trên giường bệnh. Tôi sẽ để nguyên cho đẹp xác. Chết trẻ, khỏe ma", ông nói.

"Khi bước chân ra khỏi phòng bác sĩ - nơi tôi nhận án tử, người đầu tiên tôi nghĩ đến là cô bạn đồng nghiệp, cô em gái mà chúng tôi bầu làm trưởng đoàn. Cảm ơn em - Trà My! Và sau đó là những trận lôi đình, nào là anh không thương bản thân, anh tàn phá sức khỏe rồi..., lôi đi cứ như mẹ mình không bằng", danh hài cảm kích.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link