Nghệ sĩ Giang Còi bức xúc về những kẻ lừa bệnh nhân ung thư mua thuốc

( PHUNUTODAY ) - Giang Còi nhắn nhủ những kẻ lừa lọc 'xin đừng động đến tôi, sống ch.ết của tôi để tôi tự định liệu'.

Mới đây, trên trang cá nhân, NS Giang Còi bức xúc lên tiếng: "Nếu bạn hoặc người thân bị ung thư, bạn sẽ được chăm sóc tốt nhất thế giới. Từ những cô công nhân khu công nghiệp bỏ công ty...đến những tốp bán hàng đa cấp, online... người nào cũng mang đầy thuốc đến phục vụ bạn, mà thuốc nào cũng cảm kết 100% khỏi bệnh. Người người bán thuốc, nhà nhà bán thuốc....

Một lũ táng tận lương tâm, giờ là lúc tôi ngấm hiểu sâu nhất nỗi đau đớn và tuyệt vọng của những con người mắc phải căn bệnh này, vậy mà chúng không nâng tay cứu giúp, chúng biến thành lũ kền kền vì tiền từ khi nào mất rồi. Nói vậy có xúc phạm loài chim không nhỉ vì kền kền không rỉa xác chết đồng loại.

giang-coi 1

Giời ạ! Tôi không ốm cũng chẳng ung thư, chỉ viêm họng vài bữa nữa khỏi là đi làm bình thường. Mà nếu tới số, tôi sẽ thênh thang nhẹ bước hồng trần... nhưng cũng không quên quay lại bóp cổ chết hết lũ hút máu những bệnh nhân đang tuyệt vọng này. Xin đừng động đến tôi, sống chết của tôi để tôi tự định liệu: Chết trẻ cho khỏe ma hahaha".

Thời gian qua, nghệ sĩ Giang Còi nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng khi mắc bạo bệnh. 

Sau khi nhập viện xét nghiệm sinh thiết, NS Giang Còi được kết luận mắc ung thư hạ họng giai đoạn 3, đã di căn. Thông tin này đã khiến khán giả hết sức bất ngờ và lo lắng. Xác định bệnh tình, các bác sĩ cũng đã lên phác đồ điều trị cho nam nghệ sĩ.

Theo đó, NS Giang Còi sẽ truyền hóa chất vào thứ 4 hàng tuần. Chi phí điều trị mỗi lần là 60 triệu, tháng 4 lần. Đợt 1 sẽ điều trị hóa chất 2 tháng. Tuy nhiên, ngay thời điểm đó nam danh hài không đồng ý điều trị hóa chất: “Tôi đã quyết định không điều trị hóa chất. Các bác sĩ rất khó khăn khi báo tình trạng bệnh cho tôi nhưng tôi cảm thấy thật đơn giản. Tôi còn những 2 năm nữa cơ mà. Tôi sẽ lại lao vào công việc. Nếu chết thì chết trên trường quay chứ không muốn hấp hối trên giường bệnh. Tôi sẽ để nguyên cho đẹp xác. Chết trẻ, khỏe ma”.

Tuy nhiên mới đây, NS Trà My - một người bạn thân thiết nhiều năm của NS Giang Còi bất ngờ tiết lộ nam danh hài đã thay đổi quyết định. Cụ thể, sau khi đến viện tái khám, cân nhắc về mọi vấn đề như nơi chữa trị, chi phí…, Giang Còi đã chấp nhận điều trị hóa trị. Song, nam diễn viên khẳng định phải chờ ăn Tết xong mới bắt đầu chữa bệnh theo phác đồ bác sĩ đưa ra.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link