Lệ Quyên vừa khoe ảnh con trai, Mai Phương Thúy liền nức nở khen ngợi là "soái ca"

( PHUNUTODAY ) - Anthony được xem là "rich kid" thế hệ mới của Vbiz khi có bố là đại gia Sài thành, mẹ là ca sĩ quyền lực trong làng giải trí.

Mới đây, Lệ Quyên đã đăng tải hình ảnh của quý tử Anthony lên trang cá nhân cùng lời tâm sự: "Con trai của mẹ lớn thật rồi... Mèo con hay bị mẹ mắng vì mẹ nghiêm khắc để mong con trưởng thành mỗi ngày".

lequyen 1

Hình ảnh này được cộng đồng mạng đã dành rất nhiều lời khen ngợi cho ngoại hình của con trai cô. Trong đó, Hoa hậu Mai Phương Thúy cũng xuýt xoa khen ngợi cậu bé là soái ca. 

lequyen 2

Anthony được xem là "rich kid" thế hệ mới của Vbiz khi có bố là đại gia Sài thành, mẹ là ca sĩ quyền lực trong làng giải trí. Cậu bé đang theo học tại 1 ngôi trường quốc tế với mức học phí từ 300 - 500 triệu đồng/năm. 

Được biết, hiện Lệ Quyên và doanh nhân Đức Huy đã đường ai nấy đi nhưng cả hai vẫn dành thời gian để cùng nhau chăm sóc con trai chung, giúp bé tận hưởng trọn vẹn tình yêu thương từ cả bố lẫn mẹ. Cách đây không lâu, Lệ Quyên đăng tải hình ảnh con trai đính kèm dòng tâm sự: "Chỉ có sự lương thiện và tử tế luôn chiến thắng. Nghĩa vụ của mẹ là bảo vệ con, vì con là cuộc sống, là cuộc đời mẹ. Chàng trai Bạch Dương, đại lâm mộc thiện lành của mẹ".

Đầu tháng 1/2021, thông tin chồng cũ Lệ Quyên có tình mới lan truyền mạng xã hội. Theo một nguồn tin tiết lộ, Đức Huy đang hẹn hò mỹ nhân kém 27 tuổi - Nguyễn Thị Cẩm Đan. Cả hai bị "khui" nhiều bằng chứng hẹn hò. Cẩm Đan khẳng định mình và Đức Huy ban đầu chỉ hợp tác công việc. Mới đây cô tiếp tục có những chia sẻ về chuyện này. Còn về phía Lệ Quyên, cô đang hẹn hò tình trẻ Lâm Bảo Châu. 

Mới đây, Đức Huy - chồng cũ của Lệ Quyên đã đăng tải hình ảnh con trai Anthony (bé Bo) và viết: "Ba không phải là người hoàn hảo... Nhưng ba yêu con theo cách hoàn hảo nhất. Chúc mừng sinh nhật Anthony của ba".

Rất nhiều sao Việt như Hoa hậu Hà Kiều Anh, Thu Hoài, Giáng My, ca sĩ Dương Triệu Vũ, Bằng Kiều,... cũng đã bình luận chúc mừng sinh nhật bé Bo. Được biết, trước đó, Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu cũng đã tổ chức một buổi tiệc sinh nhật ấm cúng dành cho con trai bên những người bạn thân thiết.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link