Xôn xao clip Hoàng Thùy Linh chê bai Đức Phúc còn "non xanh", đàn em cũng đáp trả gay gắt

( PHUNUTODAY ) - Hoàng Thuỳ Linh chê Đức Phúc "còn non và xanh lắm" trên show, đàn em đáp lại và netizen tranh cãi nhiệt tình.

Mới đây, đoạn clip ghi lại màn tranh cãi bùng nổ của Đức Phúc và Hoàng Thuỳ Linh khi bàn về vấn đề chuyên môn trong âm nhạc khiến cư dân mạng bùng nổ nhiều phản ứng trái chiều.

Hoàng Thuỳ Linh thẳng thắn nhận xét khả năng của Đức Phúc: "Trứng thì làm sao khôn hơn vịt được hả Phúc. Em còn non và xanh lắm. Ý chị là còn nhựa ý".  Đức Phúc liền đáp trả đàn chị: "Việc non và xanh hay không tất cả đều chứng minh bằng việc em đang được ngồi cùng đây với chị và chị Tràm. Mỗi người sẽ có một quan điểm khác nhau".

hoang-thuy-linh 1

Hoàng Thuỳ Linh tiếp tục lý lẽ của mình: "Chắc gì khác bản gốc em đã mới được", khiến Đức Phúc tỏ ra khá bức xúc: "Khác bản gốc đã là một cái mới". Khi bị Hoàng Thuỳ Linh nhận xét: "Nó có thể đi về một lối mòn cũ", Đức Phúc vẫn cố gắng bảo vệ quan điểm cá nhân: "Lối mòn cũ nhưng vẫn là một cái mới". Cuối cùng Hoàng Thuỳ Linh "chốt hạ": "Tóm lại, chị vẫn thấy nó cũ. Chị cần những lý lẽ thuyết phục hơn. Có thể tư duy của em với chị không liên quan đến nhau rồi. Vậy hãy xem chị hành động. Em đã nghe thí sinh của em rồi, bây giờ hãy nghe thí sinh của chị hát để biết thế nào là mới". 

hoang-thuy-linh 2

Màn tranh cãi của Hoàng Thuỳ Linh và Đức Phúc tại chương trình này khiến khán giả cảm thấy khó chịu. Có người nói Hoàng Thuỳ Linh đang có ý coi thường khi nhận xét về đàn em, còn Đức Phúc cũng bị cho là có thái độ "hỗn" với đàn chị. Dù đây là clip đã có từ khá lâu nhưng dạo gần đây bị dân mạng đào lại gây tranh cãi không đáng có giữa fandom của 2 nghệ sĩ. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link