NSND Công Lý chính thức trở lại chương trình "Táo quân 2023" sau 2 năm vắng bóng

( PHUNUTODAY ) - Tuy trở lại với Táo Quân 2023 nhưng NSND Công Lý chỉ có thể tham gia một vai đặc biệt để cảm ơn khán giả. 

Mới đây trên Facebook của mình, nghệ sĩ Chí Trung đã chia sẻ hình ảnh hậu trường tập luyện, trong đó có sự xuất hiện của NSND Công Lý. Thấy hình ảnh của "cô Đẩu" trở lại, nhiều khán giả đã bày tỏ sự vui mừng. 

congly

Chia sẻ với PV Dân trí, đại diện của NSND Công Lý cho biết: "Hiện tại, sức khỏe của anh Công Lý đã bình phục nhưng vai diễn Bắc Đẩu đòi hỏi cường độ biểu diễn và luyện tập cao nên anh chưa thể đáp ứng được. Vì vậy, anh Công Lý được đặc cách và tham gia một vai đặc biệt trong chương trình Táo quân 2023 để tri ân khán giả và kỷ niệm 20 năm chương trình phát sóng".

Đây hứa hẹn sẽ là một mùa Táo Quân đầy hứng khởi với sự hội ngộ của đầy đủ các thành viên nhà Táo. Năm ngoái khi không thể tham gia, với NSND Công Lý, sự cố tai nạn khiến anh không đảm bảo sức khỏe để tham gia chương trình. Vợ NSND Công Lý – Ngọc Hà – tiết lộ ông xã đã “nuốt nước mắt vào trong” khi phải vắng mặt tại Táo Quân 2022.

“Các anh chị trong Táo Quân luôn nghĩ đến anh Lý. Và mọi người luôn mong anh Lý có mặt. Thế nhưng, anh Lý là một nghệ sĩ luôn tự trọng. Ngay khi ốm đau, khó khăn anh cũng luôn muốn giấu. Né tránh để không ai biết, không ai hay. Anh rất vui vì biết sẽ được tham gia chương trình nhưng vì sự tự trọng của một người nghệ sĩ, anh đành từ chối”, Ngọc Hà bày tỏ.

Từng có một khoảng thời gian dài NS Công Lý bị đột quỵ khiến ai nấy đều vô cùng lo lắng, tuy nhiên sau đó, nam nghệ sĩ đã dần khỏi bệnh và quay trở lại với công việc của mình. Công Lý cũng tái xuất với sân khấu, với khán giả và khiến mọi người vô cùng vui mừng. Trong đó, có lẽ người hạnh phúc nhất chính là Ngọc Hà - vợ của nam nghệ sĩ. Bởi lẽ trong suốt thời gian "Cô Đẩu" bị bệnh, Ngọc Hà là người đã chăm sóc từng chút một.

Vừa qua, bà xã Công Lý vui vẻ thông báo ông xã đã nhận được kịch bản mới: "Hôm nay, cụ Lý nhận được kịch bản mà đọc rất kỹ, dù chỉ là vai “khách mời”. Nhìn cụ đọc mà vừa mừng, vừa tủi. Anh Lý vui, người nghệ sĩ họ được sống với đam mê thì đó mới là ý nghĩa cuộc đời. Thật ra, con người ta sống với nhau không phải cứ hàng ngày nhắn tin đâu có nghĩa là thân và cũng không phải năm gặp vài lần có nghĩa mặc định mối quan hệ đó là xã giao. Trên hết, vẫn là cái tình, cái tâm họ đặt vào nhau".

nghe-si-cong-ly-doc-kich-ban-phim-moi-1-ngoisaovn-w2048-h1536

Ngọc Hà cũng khẳng định rằng, việc NS Công Lý trở lại với công việc là bước ngoặt trong quá trình điều trị. "Anh Lý trở lại đi làm nghe có vẻ thật lớn lao nhưng thực tế chỉ là sự chuyển mình cho sự hồi phục sức khoẻ anh tốt hơn. Và hơn cả, đó là sự yêu mến mà ê-kip đoàn làm phim, đạo diễn - người bạn thân luôn dành cho anh. Chả dám kỳ vọng cao siêu, không mong mộng ước quá nhiều. Khi anh Lý còn nhận được sự yêu thương, có nghĩa anh Lý còn nhận được năng lượng tốt!", cô tâm sự thêm.

Theo:  xevathethao.vn copy link