Bà xã Công Lý viết tâm thư gửi Hoa hậu Ngọc Diễm vì áy náy điều này

( PHUNUTODAY ) - Theo chia sẻ của bà xã Công Lý, đám cưới của vợ chồng cô quá đông, thiếu cỗ, Ngọc Diễm không có chỗ ăn, phải dồn bàn.

Mới đây, bà xã NSND Công Lý - Ngọc Hà - có tâm thư gửi hoa hậu Ngọc Diễm trên mạng xã hội. Được biết họ sắp gặp nhau trong ngày quan trọng của Ngọc Diễm, khi Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2008 chính thức khép lại nhiệm kỳ sau 14 năm.

Ít ai biết Ngọc Hà cũng từng là thí sinh Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2008 và lọt top 20 chung cuộc. Kể lại những kỷ niệm với Ngọc Diễm, từ khi thi hoa hậu tới lúc mời cưới đàn chị, bà xã Công Lý cũng dành những lời khen có cánh.

Chia sẻ của bà xã Công Lý: "Gửi hoa hậu Ngọc Diễm! Đêm hôm, em định không viết nhưng rồi lại viết đôi dòng gửi đến chị. Nhận được dòng tin của chị mà em xúc động lắm: 'Chị mong em và bé Lan lắm'.

Chị em vẫn ngọt ngào và chân thành, ấm áp như vậy. Chị là cô hoa hậu có nhiệm kỳ dài nhất trong lịch sử Việt Nam. Đăng quang 14 năm, giờ mới có người tới sẽ kế nhiệm chị.

Hoa hậu Du lịch Việt Nam - một kỷ niệm đẹp với em, chị và nhiều thí sinh khác. Một cuộc thi mà mọi người đều hồn nhiên, vô tư. Cuộc thi mà em thấy đến giờ nhiều người trong thí sinh của chúng ta rất thành công.

d

Cặp chị em Ngọc Diễm - Ngọc Hà.

Em đến với cuộc thi là nhờ bạn đăng ký, khuyến khích là 'Đan Trường sẽ hát ở bán kết'. Hồi đó mê anh Bo điên cuồng. Tại cuộc thi, em gặp được nhiều thí sinh và có trải nghiệm, làm bạn với mọi người đến giờ.

Chị - một cô hoa hậu đẹp theo năm tháng, với ngôi vị hoa hậu chị đã bước sang trang mới. Ở chị hội tụ đủ tri thức, tài năng. Dẫu showbiz xô bồ nhưng chị vẫn luôn yêu thương Hà Tồ như ngày nào.

Chị em mình hồi gặp nhau ở chung kết, chị chia sẻ với em về gia đình, bạn bè... Chúng ta kết bạn, yêu mến nhau ở tính cách, sự chân thành mà không màu mè.

Chị em người Nam, kẻ Bắc, nhưng chị vẫn luôn yêu mến em. Dù bận rộn công việc, chị vẫn dành thời gian vội vàng dự đám cưới em và vội vã trở về Sài Gòn ngay trong đêm.

Đám cưới em quá đông, thiếu cỗ, chị không có chỗ ăn, phải dồn bàn. Đến giờ em vẫn áy náy... Sự xuất hiện của chị và bé Lan khiến em bất ngờ, xúc động và hãnh diện.

Còn mấy ngày nữa sẽ tìm ra hoa hậu mới. Em tin chị sẽ rất vui mừng và tìm được người xứng đáng, tài năng như chị. Chị đã có một thanh xuân rực rỡ, chúc chị và ê-kíp sẽ có một chương trình thành công chị nhé!".

Được biết, hoa hậu Ngọc Diễm sẽ trao vương miện cho người kế nhiệm - Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2022 - vào 13/11 tới.

Theo:  xevathethao.vn copy link