Bà xã Công Lý tiết lộ sự thật về chuyến đi Nhật, liên quan đến sức khỏe của nam nghệ sĩ

( PHUNUTODAY ) - Bà xã Công Lý là Ngọc Hà đã tiết lộ về chuyến đi Nhật để chữa bệnh cho Công Lý.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, vợ của NSND Công Lý đã có những chia sẻ về chuyến du lịch của mình và chồng. Ngọc Hà kể: "Về nhà mấy hôm, hôm nay mới thư thái một chút để viết đôi dòng tri ân và cảm ơn đến những kiều bào tại Nhật hết sức dễ thương. Thực sự anh Lý đi Nhật không phải du lịch sung sướng như một số người nghĩ đâu ạ. May mắn là anh được trời thương, gặp được quý nhân để có cơ duyên được sang Nhật, dùng công nghệ sinh học tốt hỗ trợ cho việc phục hồi bệnh tật của anh. Theo bác sĩ Nhật đánh giá thì tiên lượng tốt ạ!

vo-tre-cua-cong-ly-noi-ve-chuyen-di-nhat-khong-he-nhan-tiet-lo-benh-tinh-cua-chong-3-ngoisaovn-w1280-h958

Với hoàn cảnh gia đình thì thú thật không dễ dàng để đi du lịch tận hưởng. Các cụ đã nói: "Sểnh nhà ra thất nghiệp" quả không sai. Anh Lý từng đi công tác nhiều nước những Nhật thì chưa bao giờ một lần đặt chân đến đất Nhật. Huống chi, lần đi đầu tiên đi sang Nhật là chữa bệnh. Vì thế, cả vợ lẫn chồng đều mang một tâm trạng đầy nỗi âu lo, tiền của không dư giả, tiếng không biết, người thân quen cũng không.

Ấy vậy, mọi thứ trôi qua may mắn. May mắn từ lúc bắt đầu 2 vợ chồng lên đường nhận được nhiều sự hỗ trợ, yêu thương, động viên của mọi người xung quanh. Đến sân bay từ nhân viên mặt đất đến tổ bay trên không, đến sân bay Narita thì có em Lê Cường hỗ trợ vợ chồng nhập cảnh. Đến sân bay đã có anh Hưng sắp xếp thời gian làm việc để đón 2 vợ chồng.

Và cuối cùng, một dòng chữ dành tặng cho quý nhân của em và anh Lý! Em hay nói vui "Bồ Tát Sống" - người không thích phô trương, ra mặt khi hỗ trợ em và anh Lý lúc khốn khó. Cả đời này, làm sao nói hết, làm sao đền đáp. Em cũng xin gửi năng lượng tích cực đến vũ trụ, mong "người ấy" luôn bình an".

vo-tre-cua-cong-ly-noi-ve-chuyen-di-nhat-khong-he-nhan-tiet-lo-benh-tinh-cua-chong-4-ngoisaovn-w1633-h1225

Đính kèm dòng trạng thái là loạt hình ảnh của hai vợ chồng khi cùng với những người bạn tại Nhật. Công Lý trông hồng hào và vui vẻ hơn. Tuy nhiên, sức khỏe của anh vẫn phải theo dõi và can thiệp điều trị.

Theo:  xevathethao.vn copy link