Showbiz 17/12: Trương Ngọc Ánh lên tiếng khi bị réo tên vào ồn ào quỵt tiền, Anh Tú công khai "thả thính" trên MXH

( PHUNUTODAY ) - Trương Ngọc Ánh cho biết không còn giữ vị trí Chủ tịch Miss Earth Vietnam từ ngày 22/11, vai trò này đang được chuyển giao cho người khác. Ngoài những câu ca ngợi nhan sắc của Anh Tú thì dân tình cũng lập tức gọi tên Diệu Nhi.

 

tna

Vừa qua, nhà thiết kế Ngô Mạnh Đông Đông lên tiếng tố Thạch Thu Thảo và công ty chủ quản chậm thanh toán tiền làm trang phục dân tộc thi Miss Earth 2022. Người này cũng trực tiếp nhắc tên Trương Ngọc Ánh vì bà được biết đến là Chủ tịch Miss Earth Vietnam. Mới đây, Trương Ngọc Ánh đã lên tiếng làm rõ câu chuyện nói trên. Cô cho biết mình đã làm việc với phía công ty để giải quyết sự việc. Bên cạnh đó, cô cũng thông báo bản thân đã thôi giữ chức vụ tổng giám đốc của công ty giải trí, đơn vị nắm bản quyền Hoa hậu các Dân tộc.

h

 Anh Tú đã đăng tải lên trang TikTok của mình đoạn clip đu trend "thả thính" trên đoạn nhạc rap về tình yêu với loạt câu rap như: "Chuyến xe nào mà chẳng có điểm dừng/ Theo đuổi em thì anh chẳng muốn ngưng/ Thanh xuân này có em sẽ thật đẹpAnh sẽ hết buồn mí mắt sẽ hết sưng/ Chí phèo lúc say thường nhớ về thị nở/ Còn anh lúc buồn thường nhớ về nàng thơ...".  Dưới đoạn clip, cộng đồng mạng đã không ngừng trầm trồ trước nhan sắc điển trai của ông xã Diệu Nhi. Nhiều người còn réo tên Diệu Nhi về những câu thả thính dường như chỉ dành cho cô nàng.

sau-khi-huy-ket-ban-voi-bach-cong-khanh-nam-em-tu-nhu-22phai-that-su-tinh-tao22-1-ngoisaovn-w700-h1049

Trên trang cá nhân của mình, Nam Em đăng tải dòng trạng thái cho thấy bản thân rút ra kinh nghiệm đầy triết lí: "Người ta ném em vào bầy sói. Hãy bước ra khi trở thành con đầu đàn. Là phụ nữ phải mạnh mẽ và ngoan cường trong tình yêu, để bản thân sống một cuộc đời thật xứng đáng. Yêu cái gì cũng vậy. Phải thật sự tỉnh táo. Women can do everything men can do. Follow your dream and be strong. (Tạm dịch: Phụ nữ có thể làm tất cả những gì đàn ông có thể làm. Theo đuổi ước mơ của bạn và mạnh mẽ)".

thuynga

Mới đây, mạng xã hội lan truyền đoạn clip danh hài Thúy Nga đi làm từ thiện tại một chợ cá tại Cam Ranh, Nha Trang. Chia sẻ với báo chí, Thúy Nga cho biết bản thân không có ác ý gì và chỉ muốn giúp bà cụ. "Tôi cảm thấy trong câu chuyện đó tôi không sai vì tôi đến giúp bà mà. Nhã ý của tôi là mua 1 rổ cá cho bà thì bà nói không thích, chỉ thích gạo thôi. Lúc bà lượm mấy con cá, tôi mới nói: ‘Cá này ngày xưa cho heo ăn, tại sao bà ăn?’. Bà cụ sau đó cũng đã giải thích cho tôi rằng có hai loại, một loại cá nguyên sẽ ăn, còn cá nát sẽ bán cho gà vịt ăn. Câu đó cũng không có ý gì, bởi vì tôi thấy mấy con cá nát quá nên mới nói vậy. Thật sự là cá có 2 loại, một loại để ăn, một loại nát hơn thì người ta bán cho heo, gà, vịt ăn. Thật sự tôi nhìn thấy cá nát nên mới nói thôi chứ tôi cũng không có ý gì”, Thúy Nga giải thích.

bao-thy-thua-nhan-con-trai-dau-long-la-ban-sao-hoan-hao-cua-ba-9dd556b8

 Tiến Luật đăng tải khoảnh khắc Gin Tuấn Kiệt vui vẻ tạo dáng tại hậu trường phim. Anh còn tiết lộ Gin Tuấn Kiệt không chịu để anh chụp hình, nhất quyết chỉ cho một cô gái làm "phó nháy". Tôi nói để ba chụp cho con tấm hình kỷ niệm, thằng con nhất quyết chê tay nghề của tôi và chỉ chịu cho cô gái trong hình chụp. Coi cái cách nó cười là biết nó ưng rồi, ý là ưng cái hình", Tiến Luật hóm hỉnh viết kèm. Netizens cũng nhanh chóng tìm ra danh tính "phó nháy" bí ẩn trong ảnh. Không phải ai khác, đó chính là Puka. Dù chênh tuổi nhau nhưng Puka sở hữu vẻ ngoài cực trẻ trung và thậm chí trông còn "non" hơn Gin Tuấn Kiệt. 

np1

 Nhã Phương vừa khoe trên trang cá nhân đoạn clip tập thể dục cùng huấn luyện viên cá nhân. Cô đăng ảnh uốn dẻo xếp xốp cùng dòng trạng thái: "Ok đã tăng 5kg chớ nhiêu". Thoạt nhìn động tác yoga mà Nhã Phương làm có vẻ đơn giản bởi chỉ cần gập người rồi từ từ ngửa ra sau để chồng 4 miếng xốp lên nhau nhưng thực tế lại cần phải có sự tập luyện lâu dài. Nhã Phương có thể thuần thục động tác này, chứng tỏ cô cũng đã đạt đến kỹ năng nhất định. Với nhiều người đẹp showbiz, việc tăng tận 5kg là một "cơn ác mộng" nhưng với Nhã Phương lại hoàn toàn ngược lại. Bới thời gian vừa qua, mỗi lần Nhã Phương đăng ảnh mới đều bị người hâm mộ nhắc nhở vì hình thể quá thiếu sức sống.

hrrri

Trên Instagram Hari Won đăng tải dòng trạng thái tiết lộ sức khỏe không được tốt. Nữ ca sĩ viết: “Không được bệnh nha, đừng sốt nha”. Dòng chia sẻ trên đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của công chúng. Khán giả nhắn gửi tới nữ MC nên dành thời gian nghỉ ngơi để đảm bảo sức khỏe.

bao-thy-thua-nhan-con-trai-dau-long-la-ban-sao-hoan-hao-cua-ba-9dd556b8

Mới đây, trên trang cá nhân, Bảo Thy đăng tải khoảnh khắc đời thường của ông xã và thiên thần nhí. Ở góc nghiêng, cậu bé được cho là bản sao của ba khi lộ nhiều đường nét giống hệt. Bảo Thy cũng phải thừa nhận cho sự "sao y bản chính" này.  Khung hình gia đình hạnh phúc của Bảo Thy, ông xã và thiên thần nhí khiến ai nấy cũng ngưỡng mộ.

Empty

Ngày 10/12 vừa qua, Ngọc Hân và bạn trai Phú Đạt tổ chức đám cưới. Mới đây, Hoa hậu Việt Nam 2010 chia sẻ một số clip hậu trường thú vị trên mạng xã hội, trong đó có cảnh cô dâu tung hoa cưới, phía dưới là dàn trai xinh gái đẹp hào hứng "chờ vận may". Thế nhưng ngoài những người độc thân, cặp đôi Bình An - Phương Nga cũng tham gia bắt hoa. Hành động góp vui có chút "lạ lùng" của vợ chồng Bình An khiến người xem không khỏi thích thú, bật cười.

Theo:  xevathethao.vn copy link