NSND Công Lý trả lời ra sao khi được hỏi nếu rơi vào trường hợp bị mất hết chỗ dựa, vợ bị ốm

10:00, Thứ bảy 15/06/2024

( PHUNUTODAY ) - "Tao vào viện ăn cơm và ở cùng mày. Sợ chưa", Công Lý trả lời vợ.

Mới đây của vợ Công Lý Ngọc Hà đặt ra tình huống theo hướng xấu và chờ phản ứng của chồng: "Mình hỏi cụ Lý, không may mà mình ốm, phải nằm viện thì xem ai ở nhà với Lý. Lý già mạnh mẽ: Tao vào viện ăn cơm và ở cùng mày. Sợ chưa. Mình nghe xong mà hoang mang, Lý mà vào viện có khi bác sĩ lại chăm ông ấy chứ không phải mình".

Vợ trẻ Công Lý chia sẻ đoạn nói chuyện với chồng trên trang cá nhân.

Vợ trẻ Công Lý chia sẻ đoạn nói chuyện với chồng trên trang cá nhân.

Cuối tháng 7/2021, nghệ sĩ Công Lý bị đột quỵ, trượt chân ngã tại nhà và phải nhập viện. Trong suốt thời gian điều trị, vợ luôn ở bên chăm sóc, động viên Công Lý.

Mới đây, Ngọc Hà - vợ NSND Công Lý  tâm sự chuyện bán căn hộ ở khu Cầu Giấy để chuyển về khu Hoàng Mai. Thời điểm đó cô vướng nhiều tin đồn không hay, cho rằng cô tranh thủ thấy NSND Công Lý ngã bệnh để kiếm cớ bán nhà lấy hết tiền, rồi bỏ đi. 

"Trước khi về đây, cả hai vợ chồng đã tính bán nhà để chuyển về đây cho tiện tôi đi làm và anh Lý thuận đường lên Nhà hát kịch Hà Nội. Vậy rồi, anh Lý đột quỵ. Hai vợ chồng ở viện suốt 3 tháng và người mua nhà cũng đợi chờ chừng đó thời gian để ký hợp đồng.

Khi anh Lý đang trong tình trạng sức khỏe không tốt, việc bán nhà là việc lớn. Hơn nữa, lại chuyển về Time khiến nhiều người ngăn cản vì lo lắng về đây sẽ tốn kém các khoản: thuê nhà, chữa bệnh, thuốc thang, tập trị liệu,... Thậm chí, một số người còn nói tôi tranh thủ anh Lý ngã bệnh để kiếm cớ bán nhà lấy hết tiền, rồi bỏ đi", bà xã NSND Công Lý kể.

Hình ảnh mới nhất của NS Công Lý.

Hình ảnh mới nhất của NS Công Lý.

Cuối bài viết, Ngọc Hà nghẹn ngào nói: "Dẫu biết, cuộc sống hiện tại mình và anh Lý sẽ còn vất vả. Hành trình còn dài nhưng chỉ cần mình sống đúng, làm đúng thì mọi chông gai sẽ sớm vượt qua. Cuộc sống mình không khát vọng quá nhiều điều tham lam, chỉ mong gia đình bình an, anh Lý vượt qua bệnh tật thôi. Thương anh Lý rất nhiều". 

Theo bà xã Công Lý, nhờ được gia đình, bạn bè hỗ trợ, sức khoẻ của "Cô Đẩu" đã có nhiều tiến triển tích cực. "Nhìn anh Lý có thể tự đi bộ ở khuôn viên dưới căn hộ, nghỉ ngơi trong không khí mát lành này khiến tôi rất xúc động.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh