Midu tiết lộ lí do ông xã phải cầu hôn đến 2 lần và không ghi hình trong lần đầu

16:00, Thứ sáu 14/06/2024

( PHUNUTODAY ) - Diễn viên Midu đã tiết lộ lí do chồng phải cầu hôn cô đến 2 lần.

Vưa qua, vợ chồng Midu bao trọn gói bạn bè đến Đà Lạt để tham dự tiệc cầu hôn và tạm biệt độc thân của cả hai. Cô cho biết lí do không công bố bất kỳ bức ảnh nào liên quan vì chồng quá nhiều cảm xúc nên khóc nhiều nên lên hình không đẹp: "Đây chỉ là một buổi tiệc nhỏ thân mật dành cho bạn bè theo nguyện vọng của chú rể là được cầu hôn mình lần nữa trước sự chứng kiến của mọi người. Sở dĩ gọi là 'lần nữa' vì lần đầu tiên cầu hôn chú rể đã xúc động khóc nhiều quá lên hình không đẹp. Chú rể năn nỉ cho anh làm lại lần nữa để quay hình chiếu trong tiệc cưới cho đẹp. Anh hứa sẽ không khóc. Vậy mà ở lần 2 này, anh ấy vẫn khóc, nhưng lần này khóc đẹp hơn xíu".

Midu lần đầu nói về chuyện chồng phải cầu hôn 2 lần

Midu lần đầu nói về chuyện chồng phải cầu hôn 2 lần

Cô cũng tâ sự về việc chụp ảnh cưới ở Paris cùng chồng thiếu gia. Người đẹp chia sẻ: "Thật sự thì lâu đài rất đẹp, tụi mình cũng phải đặt trước từ lâu. Tiếc là hôm đó -6 độ lạnh quá nên dù rất đẹp tụi mình cũng đứng chụp không nổi, nhất là ngoài trời. Hai đứa tím tái môi run cầm cập, nên không được nhiều hình và nhiều góc để lột tả hết nét đẹp của lâu đài".

Theo Haute Retreats, toà lâu đài nơi vợ chồng Midu chụp ảnh cưới đã xây dựng hơn 300 năm. Địa điểm này được nhiều cô dâu, chú rể Pháp lựa chọn làm nơi chụp ảnh cưới.

Được nhớ đến là hot girl đời đầu, Midu còn chứng minh sự đa tài đa nghệ khi lấn sân diễn xuất còn làm kinh doanh rất "mát tay". Cô còn là giảng viên Đại học. Chỉ từng đó cũng đủ hiểu Midu thực sự là một mỹ nhân đa tài. 

Tháng 11/2020, Midu hạnh phúc khi lên chức CEO công ty mỹ phẩm - tâm huyết cả thời gian dài của người đẹp này. Thời điểm đó, mỹ nhân này mới 31 tuổi. Sau 2 năm điều hành công ty riêng, Midu ngày càng chứng minh sự giỏi giang của mình trong lĩnh vực này. Về chuyện đời tư, cô từng hẹn hò thiếu gia Phan Thành, sau nhiều lần hợp tan cả hai đã chính thức đường ai nấy đi.

Trước đó, Midu đích thân thông báo tin vui đến khán giả. Cô cũng tiết lộ lý do chưa nói về danh tính ông xã. Midu chia sẻ: "Mùa hè có tuyết rơi. Vào một ngày đặc biệt, bạn sẽ vừa vặn gặp được một người… để rồi mọi thứ từ đó cứ được an bài như định mệnh. Cuối cùng, sau biết bao thử thách mà ông trời đặt ra, cô gái ấy cũng chờ đợi đến đúng ngày Định mệnh của mình xuất hiện. Không sớm một bước, cũng không muộn một bước, vừa vặn trong ngàn vạn người. Em đã gặp - một người thuộc về mình. Thương gửi đến mọi người tấm thiệp Save the Date với nụ cười rạng ngời của người con gái ít khi nào chịu cười tươi như thế. Mọi người yên tâm nhé, Du đã tìm được hạnh phúc của mình rồi.

"Định mệnh của Du hiền lành, tử tế và ấm áp. Nhưng trước mắt có lẽ cần thêm một ít thời gian để hai đứa mình thu xếp chuyện cá nhân để không ảnh hưởng đến công việc. Nhưng sẽ sớm thôi Du sẽ giới thiệu người đàn ông của mình đến với mọi người. Tháng sáu thật đặc biệt để chúng ta làm những điều đặc biệt cùng nhau. Hẹn tháng sáu". Đông đảo khán giả, bạn bè đã gửi lời chúc mừng đến nữ diễn viên. 

Midu đích thân thông báo tin vui đến khán giả.

Midu đích thân thông báo tin vui đến khán giả.

Vị hôn phu của Midu không ai khác chính là thiếu gia Minh Đạt - con trai của Chủ tịch Tập đoàn nhựa nổi tiéng. Cả hai từng cùng nhau xuất hiện tại một sự kiện vào tháng 3/2023. Anh hiện là giám đốc vận hành chi nhánh công ty gia đình ở Mỹ và là phó chủ nhiệm một câu lạc bộ doanh nhân tại TP HCM.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh