Showbiz 14/6: Bạn trai H'Hen Niê chính thức công khai chuyện hẹn hò,nghi vấn Diễm My 9x mang thai con đầu lòng

20:00, Thứ sáu 14/06/2024

( PHUNUTODAY ) - Bạn trai H'Hen Niê đã công khai chuyện tình cảm với nàng Hậu. Vòng 2 lùm lùm khiến Diễm My 9x vướng nghi vấn mang thai con đầu lòng

Mới đây, bạn trai H'Hen Niê đã công khai chuyện tình cảm với nàng Hậu. Trong ảnh, H'Hen Niê gây thích thú khi liên tục tạo dáng nhí nhảnh bên bạn trai của mình khiến cộng đồng mạng không khỏi ngưỡng mộ. Anh tiết đây là dịp kỷ niệm 6 năm yêu của cả hai và nhắn nhủ ngọt ngào đến nàng Hậu: "Kỷ niệm 6 năm của anh và bé. Mong cho tụi mình luôn yêu thương, đồng hành cùng nhau, bớt cãi lộn. Nãy nghe gọi giao cái bánh kem thôi mà hỏi tới công chuyện luôn "bánh cho ai vậy, lại giấu gì đây, sao không trả lời. Còn bị dọa anh xém bị quánh đó anh biết không".

Bạn trai H'Hen Niê đã công khai chuyện tình cảm với nàng Hậu.

Bạn trai H'Hen Niê đã công khai chuyện tình cảm với nàng Hậu.

Mới đây, Diễm My 9x vừa đăng tải video về việc cố gắng ăn kiêng khem để mặc bikini. Tuy nhiên điều khiến dân tình chú ý là vòng 2 lùm lùm của cô. Điều này khiến nhiều người đặt nghi vấn cô có bầu. Nhưng hiện tại thông tin này chỉ mới dừng ở mức đồn đoán, người trong cuộc chưa chính thức lên tiếng. 

Hiện tại thông tin này chỉ mới dừng ở mức đồn đoán, người trong cuộc chưa chính thức lên tiếng.

Hiện tại thông tin này chỉ mới dừng ở mức đồn đoán, người trong cuộc chưa chính thức lên tiếng.

NS Hoài Linh xuất hiện ở một hội chợ khá nhỏ. Hoài Linh ghi điểm trong mắt khán giả với cách diễn quen thuộc. Có thể thấy, sau thời gian vắng bóng, NS Hoài Linh vẫn giữ thái độ vui vẻ và có những màn trình diễn tự nhiên trên sân khấu. Có rất nhiều khán giả  tặng quà cho nam nghệ sĩ. Qua đó, NS Hoài Linh cũng không quên gửi lời cảm ơn đến mọi người: "Cảm ơn mọi người, cảm ơn cả nhà nhiều nhé!". Ở thời điểm hiện tại, những hình ảnh này của Hoài Linh đang nhận được nhiều sự quan tâm.

Mới đây, Nhã Phương tiết lộ cô biij trầm cảm nhẹ trong giai đoạn sinh bé Destiny. Cô đã yêu cầu Trường Giang ký giấy để lại tất cả tài sản cho mình nếu có chuyện gì không hay xảy đến. "Sau khi sinh Destiny tôi có hơi trầm cảm nhẹ. Tôi hay mắng chồng và bắt chồng phải làm cái đơn. Chồng Phương phải là người viết. Phương đọc cho chồng viết, sau đó chồng tự ký. Ý là sau này vợ có làm gì thì cũng không được phép nói lại. Thậm chí, nếu có vấn đề gì thì tài sản là của tôi hết", Nhã Phương kể. Sau khi Trường Giang viết giấy và ký xong, tờ giấy đó được mang đi công chứng. Cô cũng nói rằng Trường Giang làm vậy để an ủi, động viên tinh thần cho bà mẹ mới vừa sinh con xong.

Vưa qua, vợ chồng Midu bao trọn gói bạn bè đến Đà Lạt để tham dự tiệc cầu hôn và tạm biệt độc thân của cả hai. Cô cho biết lí do không công bố bất kỳ bức ảnh nào liên quan vì chồng quá nhiều cảm xúc nên khóc nhiều nên lên hình không đẹp: "Đây chỉ là một buổi tiệc nhỏ thân mật dành cho bạn bè theo nguyện vọng của chú rể là được cầu hôn mình lần nữa trước sự chứng kiến của mọi người. Sở dĩ gọi là 'lần nữa' vì lần đầu tiên cầu hôn chú rể đã xúc động khóc nhiều quá lên hình không đẹp. Chú rể năn nỉ cho anh làm lại lần nữa để quay hình chiếu trong tiệc cưới cho đẹp. Anh hứa sẽ không khóc. Vậy mà ở lần 2 này, anh ấy vẫn khóc, nhưng lần này khóc đẹp hơn xíu".

Năm 2022, khi vướng vào ồn ào từ thiện, Thủy Tiên từng cho biết con gái phải hứng chịu những câu hỏi từ bạn bè về mẹ. Nhóc tì bị bạn học lập group chat để nói xấu: "Một lần, tôi tình cờ nghe con và bạn ở trường trò chuyện online. Bạn bé hỏi: "Mẹ bạn là người tốt hay xấu?". Bé Gạo trả lời: "Mẹ mình là người tốt vì hay đi giúp mọi người, mẹ mình còn dạy mình phải đi giúp người nữa". Nhưng Gạo thậm chí còn bị một nhóm nhỏ bạn bè lập group chat nói xấu". Thủy Tiên tiết lộ thêm: "Tôi thương con còn bé nhưng phải chịu những điều tiếng, trong khi tuổi của con chỉ nên đọc truyện cổ tích. Có lần, bé hỏi tôi: 'Tại sao mình làm người tốt mà vẫn chịu chửi bới'. Tôi chỉ biết ôm Gạo vào lòng, thấy khó giải thích với con về cuộc sống".

Sáng ngày 14/6, Lệ Quyên chia sẻ lại hình ảnh Lâm Bảo Châu mặc áo khoe cơ bụng. Cô liên cảm thấy giận dỗi: "Ê, ai cho cởi trần mặc áo da, giận dễ sợ". Chia sẻ của Lệ Quyên khiến dân tình thích thú. 

Lệ Quyên chia sẻ lại hình ảnh Lâm Bảo Châu mặc áo khoe cơ bụng.

Lệ Quyên chia sẻ lại hình ảnh Lâm Bảo Châu mặc áo khoe cơ bụng.

Thục Anh - con gái NSND Công Lý từng chia sẻ cô cảm thấy khó chịu khi tiếp nhận những bàn tán không đúng về bố. Cô bé cho biết tất cả mọi chuyển chỉ có người trong cuộc mới hiểu và khẳng định việc nhiều vợ không thể hiện rằng yêu đương lăng nhăng. Con gái NSND Công Lý chia sẻ: "Mọi người nhớ đến bố ngoài biệt danh Bắc Đẩu ra còn ở chi tiết nhiều vợ. Tôi thấy tức vì họ không hiểu gì về bố. Việc nhiều vợ không thể hiện bố tôi có tính lăng nhăng, yêu đương qua đường. Bố tôi yêu ai cũng chân thành, chỉ người trong cuộc mới hiểu. Tất cả những người từng yêu bố đều cư xử văn minh tôn trọng nhau" (trích theo Vietnamnet).

Sáng ngày 14/6, Lệ Quyên chia sẻ lại hình ảnh Lâm Bảo Châu mặc áo khoe cơ bụng. Cô liên cảm thấy giận dỗi: "Ê, ai cho cởi trần mặc áo da, giận dễ sợ". Chia sẻ của Lệ Quyên khiến dân tình thích thú. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh