Hoa hậu H’Hen Niê rạng rỡ, sẵn sàng lên đường dự thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2018

( PHUNUTODAY ) - Cuộc đua nhan sắc lớn nhất hành tinh Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2018 đã sắp sửa được khởi động. Với những nét đẹp đặc trưng vốn có của H’Hen Niê nhiều người tin rằng cô sẽ nổi bật tại cuộc thi này.

Vậy là, chỉ còn ít ngày nữa, H'Hen Niê sẽ chính thức lên đường đến với đấu trường Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2018. Người đẹp đã có khoảng thời gian chuẩn bị kỹ lưỡng từ trang phục, ngoại ngữ, khả năng trình diễn,... để có thể chiến đấu tại một trong những cuộc thi nhan sắc lớn nhất hành tinh. 

Mới đây, H’Hen Niê đã có buổi gặp gỡ và giao lưu cùng truyền thông trước khi lên đường sang Bangkok (Thái Lan) để tham gia cuộc thi này. Được biết, trong buổi gặp gỡ này Hoa hậu H'Hen Niê đã được trao chứng nhận chính thức trở thành đại diện của Việt Nam tại Miss Universe 2018.

Hoa hậu H'Hen Niê tự tin giao lưu với báo chí.

Hoa hậu H'Hen Niê tự tin giao lưu với báo chí.

H'Hen Niê cũng gây ấn tượng mạnh với phong thái tự nhiên và rạng rỡ trong buổi họp báo này, khiến mọi người có thể cảm nhận được nguồn năng lượng, sự quyết tâm thể hiện hết mình tại đấu trường nhan sắc quốc tế này. Cô chia sẻ việc tổ chức cuộc thi ở Thái Lan là một thuận lợi vì cô đã quen với khí hậu cũng như thức ăn tại đây.

Cũng trong buổi họp báo, khi được hỏi có áp lực hay không trước vương miện Hoa hậu Trái đất mà Phương Khánh vừa mang về, H’Hen Niê cho biết: "Nhìn thấy đại diện Việt Nam có vương miện trong một cuộc thi lớn như vậy, tôi hạnh phúc gửi lời chúc mừng đến bạn ấy. Còn nếu tạo áp lực cho bản thân mình thì đó là áp lực không tốt. Áp lực sẽ khiến mình phải gồng lên. Tôi ao ước và thèm muốn chạm đến chiếc vương miện quốc tế và Phương Khánh chính là một tấm gương tuyệt vời dành cho tôi".

hoatran-9981-15428108519811091229121

Chia sẻ về những phần thi cũng như sự xuất hiện của mình tại Miss Universe 2018, H'Hen Niê cho biết cô đã chuẩn bị cho mình tâm lý tự tin, vững vàng để gây ấn tượng tốt trong cuộc thi. Tuy nhiên, vì chưa kịp hoàn thiện vốn tiếng Anh trong thời gian quá ngắn nên cô sẽ trả lời ứng xử thông qua phiên dịch.

Đại diện Việt Nam - H'Hen Niê đã có một khoảng thời gian chuẩn bị khá chắc chắn kể từ sau đêm đăng quang, với lộ trình rõ ràng và được đầu tư bày bản. Một niềm hy vọng lớn dành cho “nàng hậu” lại càng được tăng cao. Với màu da nâu khỏa khoắn, cùng body săn chắc sau một thời gian dài “khổ luyện”. Nhiều fan sắc đẹp dự đoán H'Hen Niê sẽ tạo nên kỳ tích.

da-san-sang-cho-miss-universe-hhen-nie-toi-muon-la-dai-dien-thien-chien-nhat-cua-viet-nam-28-1068

Hiện Hoa hậu H’Hen Niê cho biết cô đã sẵn sàng để đến với Miss Universe 2018 và dự kiến người đẹp sẽ sang Thái Lan từ ngày 29/11. Lịch trình chi tiết các phần thi tại Miss Universe như sau: Trang phục truyền thống (11/12), bán kết (13/12) và chung kết diễn ra vào lúc 7 giờ sáng 17/12 theo giờ Việt Nam.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link