Bí quyết làm đẹp của bạn gái mới Justin Bieber khiến chị em nháo nhào học theo

( PHUNUTODAY ) - Hailey Baldwin đã chia sẻ những bí quyết ăn uống lành mạnh và chế độ tập luyện khoa học, chị em nên học hỏi.

Để giữ cho một ngày dài tràn đầy năng lượng, bạn gái mới của Justin Bieber - Hailey Baldwin chia sẻ về chế độ ăn của cô ấy là ăn trứng và thịt xông khói cho bữa sáng. Đôi khi cô dùng thêm bơ hoặc bánh kếp.

Việc sử dụng kem dưỡng ẩm vào buổi sáng và tối khiến cho làn da siêu mẫu luôn tươi trẻ. Cô cũng luôn dùng mặt nạ dưỡng ẩm khi ngồi trên những chuyến bay dài. "Tôi chưa bao giờ đi ngủ mà quên tẩy trang. Tôi uống nhiều nước để thanh lọc cơ thể. Nếu phải làm việc ngoài trời, tôi sẽ tẩy tế bào chết trước đó vài ngày và tăng cường chăm sóc da. Ngoài ra, tôi cũng thường xuyên gặp gỡ bác sĩ da liễu để được tư vấn", cô chia sẻ.

Hailey Baldwin tiết lộ, do công việc luôn phải tạo kiểu tóc nên cô thường xuyên phải sử dụng mặt nạ dưỡng tóc để giảm hư tổn, giúp tóc chắc khỏe. Người đẹp cũng không ngần ngại liên tục thay đổi màu tóc nhuộm.

Son dưỡng môi là vật bất ly thân của Hailey Baldwin. Cô từng được tạp chí dành cho đàn ông Maxim bình chọn là sao nữ quyến rũ nhất thế giới trong năm 2017.

Cách Hailey Baldwin thư giãn trước một sự kiện lớn đó là gọi điện thoại cho mẹ chia sẻ và cô luôn nhận được lời trấn an từ mẹ. Ngoài ra, cô còn cố gắng dành thời gian thư giãn, uống một tách trà ở quán cà phê mình yêu thích.

justin-bieber-5-ngoisao.vn-w580-h780

Để có những hình ảnh đẹp tự nhiên, siêu mẫu luôn tạo thói quen quên rằng mình đang đứng trước ống kính.

justin-bieber-6-ngoisao.vn-w580-h578

Siêu mẫu Hailey Baldwin tiết lộ rằng cô tập múa ba lê trong 12 năm, ngay từ khi còn thơ bé. Cô tập bộ môn này vì yêu thích, say mê những bước nhảy uyển chuyển và để giữ dáng.

justin-bieber-7-ngoisao.vn-w580-h465

Khi đi du lịch cô thú nhận bản thân khá lười biếng tập luyện nên thường thay thế bằng các bài nhảy cùng bạn bè. Công thức thanh lọc cơ thể của cô là nước và chanh. "Tôi cũng thích trà gừng"

justin-bieber-10-ngoisao.vn-w580-h778
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn