NSND Hồng Vân tiết lộ lý do từng quyết tâm chia tay tài tử Lê Tuấn Anh

( PHUNUTODAY ) - Nguyên nhân xuất phát từ việc cô bắt gặp nam tài tử chở một cô gái khác và quyết không nghe lời giải thích.

Mới đây, NSND Hồng Vân đăng chia sẻ dòng trạng thái khá thú vị trên trang cá nhân. Nữ nghệ sĩ cho biết, cô và chồng từng chia tay vì cô bắt gặp nam tài tử chở một cô gái khác và quyết không nghe lời giải thích.

Nữ nghệ sĩ tâm sự: "Khoảnh khắc nào cho ta thấy vẻ đẹp giữa đời thường? Ông già Tuấn Anh ơi, Ông còn nhớ khoảnh khắc ngày xưa lúc mình mới gặp nhau lần đầu không? Sao đến độ tuổi này rồi, đi nhiều, gặp nhiều, tôi vẫn thấy thời khắc đó là một trong những khoảnh khắc tôi thấy nó đẹp nhất của đời mình.

nsnd-hong-van-lan-dau-tiet-lo-ly-do-tung-quyet-tam-chia-tay-tai-tu-le-tuan-anh-khien-dan-tinh-xanh-mat-7-ngoisaovn-w700-h933

Tính ra, hai ông bà già Hồng Vân - Tuấn Anh cũng gắn bó với nhau hai thập kỷ rồi. Nghĩ lại mà nhanh quá. Mới hôm nào còn là sinh viên trường Cao đẳng Nghệ thuật Sân khấu. Rồi bà già này lỡ thấy ông già chở một cô khác, không chịu nghe giải thích mà cứ đòi chia tay. Thế là 2 ông bà để lỡ nhau tận 10 năm. Nhưng cái gì là của mình thì sẽ thuộc về mình. Thế là ông bà già này lại tái hợp. Ông Tuấn Anh khi đó còn tặng tôi sợi dây chuyền bạc làm vật kỷ niệm sau 10 năm lại quay về yêu nhau. Đến giờ tôi vẫn giữ nó. Lâu lâu lại lấy ra ngắm, rồi nhớ lại một thời yêu nhau, lúc cả hai chưa được gọi là ông bà già".

nsnd-hong-van-lan-dau-tiet-lo-ly-do-tung-quyet-tam-chia-tay-tai-tu-le-tuan-anh-khien-dan-tinh-xanh-mat-2-ngoisaovn-w960-h1280

Vì tính ghen mà cô xa cách người yêu một thời gian nhưng may mắn duyên tình chưa dứt nên họ lại về bên nhau. Cô nhắn nhủ đến bạn đời: "Tôi với ông có những đứa con, rồi chúng lớn, cả hai lại có thêm cháu. Cứ như thế quy mô gia đình ngày một to ra. Nó tỷ lệ thuận với tình cảm mà ông bà già này dành cho nhau vậy đó. Sắp tới, có làm kỷ niệm ngày cưới, ông già nhớ tặng bà già này thêm sợi dây chuyền mới nha. Không cần đắt tiền đâu, chỉ cần ông tự đeo lên cho tôi giống như cách ngày xưa ông đeo cho tôi dây chuyền bạc sau 10 năm gặp lại vậy đó. Bây giờ con cái cũng lớn hết rồi,quẳng gánh lo đi mà vui sống…dù ấm áp hay lạnh lẽo thì hai ông bà già vẫn luôn bên nhau an yên tự tại... Vậy nha ông già Tuấn Anh".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link