Bà xã NSND Công Lý chia sẻ khoảnh khắc chồng ngồi xe lăn khiến ai cũng xót xa

( PHUNUTODAY ) - Ngọc Hà - bà xã NSND Công Lý đăng tải khoảnh khắc nam nghệ sĩ ngồi xe lăn khiến nhiều người nghẹn ngào và thương xót.

Mới đây, Ngọc Hà - bà xã NSND Công Lý đăng tải khoảnh khắc nam nghệ sĩ ngồi xe lăn khiến nhiều người nghẹn ngào. Tnh trạng sức khỏe của NSND Công Lý có nhiều cải thiện tuy nhiên vẫn cần nhiều thời gian để bình phục hoàn toàn. Vì đang trong quá trình tập luyện nên nam diễn viên phải cần sự hỗ trợ xe lăn đi lại để tránh mất sức. Anh tập luyện tập dưới sự hướng dẫn tỉ mỉ của huấn luyện viên và sự đồng hành của bà xã. 

saostar-ek91m5smzft4ofo5

Kể từ khi bị bệnh, Ngọc Hà luôn là người sát cánh bên NSND Công Lý trên hành trình. Cô vừa có chuyến sang Nhật để đưa chồng sang điều trị bệnh. Nhiều người dành sự ngưỡng mộ, nể phục trước tấm lòng chân tình, chu đáo mà cô dành cho ông xã.

Cô viết: "Đã có rất nhiều người nhắn tin cho Hà và muốn Hà chia sẻ về hành trình vượt qua cánh cửa tử thần của anh Lý. Bởi, người nhà của mọi người cũng đang gặp những vấn đề liên quan đến tai biến, đột quỵ giống như trường trường hợp của anh Lý.

Thật sự đây là một quá trình rất dài, và Hà đã luôn đồng hành cùng anh Lý trên khắp các nẻo đường nên Hà hiểu. Chăm sóc người bệnh là vất vả vô cùng, cấp cứu xong thì sau đó là thời gian chăm sóc từ người yếu để trở lại khoẻ mạnh, bình phục có thể đi làm lại là vô cùng quan trọng.

vo-tre-cua-cong-ly-ke-ve-hanh-trinh-tri-benh-cung-chong-tu-nhu-mot-dieu-khien-ai-cung-cay-mat-3-ngoisaovn-w700-h860

Để chăm sóc người bệnh thì đầu tiên chúng ta phải tuân thủ đúng lời tư vấn của bác sĩ, ăn đủ chất dĩnh dưỡng. Chia sẻ cùng mọi người, từ khi anh Lý ốm, Hà luôn nghĩ là mình sẽ không được ốm, chăm sóc bản thân mình thật tốt, giữ gìn sức khỏe chính là một cách để yêu thương gia đình mình".

Vợ Công Lý cũng nhắn nhủ đến mọi người: "Điều cuối cùng mà Hà cũng muốn chia sẻ với mọi người là vấn đề tai biến sẽ không chừa bất cứ một ai và vấn đề sức khỏe này cũng đang ngày càng trẻ hóa. Thế nên tất cả chúng ta không nên chủ quan và nên ngoài việc ăn uống, nghỉ ngơi hợp lý. Đừng để xảy ra rồi sẽ điều trị và chăm sóc rất là khó khăn, đặc biệt có thêm nhiều biến chứng nguy hiểm nữa. Chúc cả nhà mình thật nhiều sức khỏe nhé”.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link