Á hậu Phương Nhi nói về quan điểm thi Hoa hậu để lấy chồng giàu

( PHUNUTODAY ) - Khi nhận được những câu hỏi phỏng vấn khó nhằn, cô vẫn ghi điểm với câu trả lời khéo léo, thông minh.

Phương Nhi hiện là một trong những nàng hậu được lòng công chúng bởi nhan sắc xinh đẹp và tính cách dễ mến. Mới đây, nàng hậu sinh năm 2002 đã nhận được câu hỏi liên quan đến mục đích thi Hoa hậu. Cụ thể, mỹ nhân đề cập đến chuyện nhiều người nghi vấn cô thi nhan sắc vì tiền hay có cơ hội lấy chồng giàu. Phương Nhi khẳng định gia đình mình có tiềm lực tài chính đủ mạnh mà không cần nhờ đến danh xưng Á hậu để đổi đời.

a-hau-phuong-nhi-noi-ve-quan-diem-thi-hoa-hau-de-lay-chong-giau-ccdaba31

Nàng hậu tâm sự: "Không phải là mình đi thi Hoa hậu chỉ để kiếm tiền hay chỉ để lấy một người chồng giàu có. Phương Nhi may mắn được sống trong gia đình đầy đủ về điều kiện tài chính từ nhỏ. Ba mẹ Phương Nhi nuôi dạy Phương Nhi rất tốt. Ba mẹ muốn Phương Nhi không vì đồng tiền hay vật chất để bị thu hút mà đánh mất đi bản chất con người của mình".

Sau khi đăng quang ngôi vị Á hậu 2 cuộc thi Miss World Vietnam 2022, Phương Nhi trở thành cái tên được săn đón. Cô cho biết bản thân từng ấp ủ đam mê làm idol Kpop. Thậm chí, cô còn thể hiện quyết tâm theo đuổi giấc mơ của mình đến tận khi thi Miss World Vietnam. Tuy nhiên, ô trượt tới 5 lần casting vào công ty giải trí đình đám YG Entertainment.

phuong-nhi-voi-chap-niem-lam-idol-casting-vao-yg-den-luc-thi-hoa-hau-8c6d339d

Trả lời Trí Thức Trẻ, Á hậu Phương Nhi hé lộ bản thân đã từng mong muốn nổi tiếng từ khi rất nhỏ. Người đẹp bày tỏ: “Tôi theo dõi K-pop từ Gen 2 nên cũng tò mò và quyết định dự thi thực tập sinh của YG Entertainment từ năm 14 đến năm 16 tuổi. Thế nhưng tôi liên tục trượt suốt 5 lần. Đến năm 19 tuổi trước khi đến với cuộc thi Hoa hậu, tôi vẫn cố chấp thử sức thêm một lần nhưng... vẫn trượt”.

Sau 9 tháng đương nhiệm, mỹ nhân xứ Thanh thành công chứng minh bản thân hoàn toàn xứng đáng với ngôi vị Á hậu 2 MWVN 2022. Bên cạnh khoản sắc vóc, cô còn tích cực biến hóa ở nhiều vai trò từ mẫu ảnh đến ca sĩ, vũ công. Sự đa tài giúp hình ảnh người đẹp sinh năm 2002 đa dạng hơn trong lòng công chúng. Ngoài ra, cô cũng được khen ngợi vì đầu tư chỉn chu vẻ ngoài mỗi lần xuất hiện trước công chúng. 

Theo:  xevathethao.vn copy link