Ngô Kiến Huy và 'bạn gái tin đồn' dính nghi vấn đi du lịch cùng nhau

( PHUNUTODAY ) - Liên tục để lộ 'hint' hẹn hò, thế nhưng Ngô Kiến Huy vẫn không lên tiếng xác nhận.

Mới đây nhất, dân mạng xôn xao về khoảnh khắc Ngô Kiến Huy bị bắt gặp đi du lịch cùng "bạn gái tin đồn" Uyên Endy. Theo hình ảnh được ghi lại từ từ vlog của một YouTuber thì người này đã vô tình gặp được Ngô Kiến Huy và Uyên Endy khi đang đi leo núi. 

nkh2
nkh

Khi được người hâm mộ nhận ra Ngô Kiến Huy đã nhanh chóng tươi cười, chào lại. Cách đây vài ngày trước, cặp đôi cũng vừa chia sẻ những hình ảnh check-in tại bãi biển. 

Untitled

 Uyên Endy tên thật Nguyễn Thu Uyên, sinh năm 1997. Hiện tại, cô đang là chủ của 2 cửa hàng thời trang và 1 tiệm nail tại TP HCM. Cặp đôi vướng nghi vấn hẹn hò vào năm 2021. Khi đó, Ngô Kiến Huy và "bạn gái tin đồn" liên tục để lộ "hint" sống chung nhà, đi du lịch cùng nhau, xài đồ đôi hay nuôi chung một bé mèo. Thời điểm đó, Uyên Endy từng lên tiếng phủ nhận và cho biết cả hai chỉ là anh em thân thiết.

Vừa qua ca sĩ Ngô Kiến Huy bất ngờ vướng tin đồn hẹn hò với đồng nghiệp - ca sĩ Đỗ Kim Thành. Mới đây, Ngô Kiến Huy đã có những chia sẻ về tin đồn đang râm ran khắp mạng xã hội này.

Ngô Kiến Huy chia sẻ: "Từ trước đến giờ thì Ngô Kiến Huy không tiết lộ những chuyện riêng tư của bản thân trước giới truyền thông hay xác định mối quan hệ như thế nào cả, kể cả đến bây giờ cũng vậy thôi. Tất cả những gì tôi làm chỉ mong khán giả chú ý đến sự nghiệp của mình thôi".

Ngô Kiến Huy cho biết hoạt động trong nghề đã lâu, thế nên anh đã quá quen thuộc với những tin đồn. Nam nghệ sĩ trải lòng: "Tôi vẫn trung thành với con đường từ trước đến nay của mình, vẫn tập trung và chia sẻ con đường nghệ thuật, kinh doanh bản thân...". "Còn nếu sau này có một mối quan hệ hay dự định chắc chắn gì đó thì tôi sẽ có buổi họp báo để công bố, sẽ cho mọi người biết chứ vì đó là tin vui của mình. Còn những chuyện mơ hồ khác thì mình sẽ không công bố hay chia sẻ gì nhiều", Ngô Kiến Huy hài hước tiết lộ.

Trước đó Ngô Kiến Huy đã tiết lộ về khoảng thời gian khủng hoảng của cuộc đời mình. Nam ca sĩ cho biết: "Tôi từng rất dễ bị tổn thương bởi những suy nghĩ của người khác, đôi khi mình chỉ đơn giản chào hỏi nhưng họ lại nghĩ mình đang có ý đồ. Dần dần tôi tự tạo một vỏ bọc riêng mà không quá mở lòng với ai".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link