Hoàng Oanh bất ngờ tuyên bố điều này sau cuộc hôn nhân tan vỡ

( PHUNUTODAY ) - Hoàng Oanh nhanh chóng chạm tới trái tim đồng cảm của khán giả với chia sẻ của mình.

Mới đây, Hoàng Oanh đã trải lòng: "Đôi khi bạn không hài lòng với cuộc sống của mình, trong khi nhiều người trên thế giới này đang mơ sống cuộc sống của bạn. Một đứa trẻ ở nông trại nhìn thấy máy bay bay trên đầu và những giấc mơ đang bay. Nhưng, một phi công trên máy bay nhìn thấy trang trại và ước mơ được trở về nhà.

hoang-oanh-hoc-song-don-gian-va-tuyen-bo-dieu-nay-sau-tan-vo-hon-nhan-1-ngoisaovn-w700-h1244

Đó là cuộc sống! Thưởng thức của bạn nếu sự giàu có là bí mật của hạnh phúc, thì người giàu nên nhảy múa trên đường phố. Nhưng chỉ những đứa trẻ nghèo mới làm điều đó. Nếu điện đảm bảo an ninh, sau đó các quan chức nên tường không được bảo vệ. Nhưng những người sống đơn giản ngủ ngon. Nếu sắc đẹp và danh vọng mang đến những mối quan hệ lý tưởng, thì những người nổi tiếng nên có những điều tốt nhất đám cưới. Sống đơn giản, bước đi khiêm tốn và hãy yêu thật lòng. Mọi điều tốt đẹp sẽ đến trở lại với bạn".

Cô nói thêm: "Đôi khi bạn không hài lòng với cuộc sống của mình, trong khi nhiều người trên thế giới này đang mơ sống cuộc sống của bạn. Một đứa trẻ ở nông trại nhìn thấy máy bay bay trên đầu và những giấc mơ đang bay. Nhưng, một phi công trên máy bay nhìn thấy trang trại và ước mơ được trở về nhà".

Hoàng Oanh từng chia sẻ sau khi chia tay với chồng Tây, cô phải cố gắng rất nhiều để vượt qua khủng hoảng kinh tế khi nuôi con trai nhỏ: "Lúc đầu, tôi cảm thấy áp lực kinh tế như tảng đá đè nặng trên vai, nhưng bây giờ đã ổn rồi. Làm mẹ đơn thân là con đường khó khăn và không ai muốn đi trên con đường đó cả. Nhưng cuộc sống bắt buộc tôi phải chấp nhận và vượt qua nên tôi chọn cách biến mình thành người khổng lồ, to hơn tảng đá đó. Tôi sắp xếp cuộc sống, may mắn được sự hỗ trợ từ gia đình để có thể quay trở lại công việc và chăm sóc con. Thời gian đầu, tôi cảm thấy suy sụp, vụn vỡ thành từng mảnh nhỏ nhưng tôi phải đi tìm lại bản thân để lo cho em bé. Lúc biến cố đến, tôi nghĩ: "Trời ơi tại sao lại là tôi, tôi đã làm gì sai, tôi sống tử tế nhưng tại sao chuyện không hay lại đến với mình". Khi đã vượt qua những suy nghĩ tiêu cực, tôi thấy việc tan vỡ cũng chỉ là rất nhỏ trong cuộc đời rộng lớn này. Tôi vẫn có thể trở lại, vẫn có thể hạnh phúc".

hoang-oanh-len-do-long-lay-du-su-kien-nhung-lo-chi-tiet-cho-thay-cuoc-song-binh-dan-hau-chia-tay-chong-tay-3-ngoisaovn-w650-h975

Hoàng Oanh là một MC được nhiều người yêu thích bởi vì sự tận tâm, tính trách nhiệm với công việc, “nói không” với scandal. Hoàng Oanh đạt nhiều thành tích cao trong vai trò là người dẫn chương trình, bên cạnh đó cô còn thể hiện khả năng diễn xuất trưởng thành theo thời gian qua nhiều bộ phim nổi tiếng như: Tháng Năm Rực Rỡ, Ước Hẹn Mùa Thu,... 

Yêu 2 năm, cưới vào cuối năm 2019, nhưng cuộc hôn nhân của MC, Á hậu Hoàng Oanh và doanh nhân người Mỹ Jack Cole nhanh chóng đi đến cái kết khiến nhiều người phải tiếc nuối.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link