Thứ nước rẻ bèo giúp Ngọc Trinh ăn nhiều không béo, vòng eo 56 cm

( PHUNUTODAY ) - Để giữ cơ thể thon gọn, vòng eo con kiến, Ngọc Trinh chọn chế đồ ăn ít đường, ít chất béo và chăm chỉ tập luyện. Một "vũ khí" nhỏ để giữ dáng của cô đó chính nước ép bí đao.

Ngọc Trinh từng chia sẻ bạn thân cô là đam mê ăn uống, do đó có những thời điểm cô vẫn phải đối mặt với việc tăng cân. Trong những lúc này, không còn cách nào khác để khắc phục đó chính là ăn kiêng và tích cực tập luyện.

ngoc-trinh-01

"Nữ hoàng nội y" lựa chọn chế độ ăn hạn chế đồ ngọt, tích cực ăn rau xanh, hoa quả, hạn chế thực phẩm mỡ, giàu chất béo, uống nhiều nước đặc biệt là nước ép hoa quả. Người đẹp tiết lộ, món đồ uống yêu thích giúp cô giảm cân nhanh đó chính là nước bí đao kết hợp với dứa.

Theo lời Ngọc Trinh, cách làm nước bí đao dứa rất đơn giản. "Các bạn mua bí đao dài bằng một gang tay, sau đó bỏ thêm một miếng dứa để nghiền lấy nước uống cùng. Tuyệt đối không được bỏ đường vì nước uống ngọt đâu còn công hiệu lọc mỡ trong cơ thể nữa. Mỗi ngày Ngọc Trinh uống 1 cốc nước này, không chỉ giảm cân, lấy lại cân nặng ban đầu mà còn giúp da căng mướt hơn. Bởi nước bí với dứa rất mát vừa lọc mỡ cho mình và tạo cảm giác mát mẻ trong cơ thể", người đẹp chia sẻ.

Cách sử dụng nước ép bí đao dứa rất đơn giản. Bạn chỉ cần uống đều đặn liên tục trong 10 ngày, mỗi lần uống một cốc khoảng 200-300ml, cứ cách 2-3 tiếng uống một lần. Lưu ý, nước ép không cho thêm đường.

Bí đao kết hợp với dứa sẽ tạo thành một loại nước ép có lợi cho việc giảm cân.

Bí đao kết hợp với dứa sẽ tạo thành một loại nước ép có lợi cho việc giảm cân.

Chế độ ăn uống vẫn đầy đủ tinh bột cũng các dưỡng chất cần thiết. Ngày ăn đủ 3 bữa. Tránh ăn sau 9h tối.

Bên cạnh đó, mỗi lần thèm ăn đồ vặt, Ngọc Trinh sẽ ăn salad rau thay vì ăn đồ ngọt hay các món nhiều dầu mỡ khác.

Để làm salad rau mầm, Ngọc Trinh sử dụng công thức sau:

Phần sốt: 10 thìa nước chanh, thêm 8 thìa đường, 1 thìa muối khuấy đều, tiếp theo thêm từ từ 17 thìa dầu olive thêm 2 thìa hạt tiêu.

Rau dùng làm salad là rau mầm, xà lách, rau thơm, mùi...

Khi ăn trộn rau cùng với 3-4 thì sốt là được.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn