NTK Việt Nam đầu tiên được mời tham gia Vie Fashion Week 2019 ở Dubai

( PHUNUTODAY ) - Với những nỗ lực của mình, chàng trai trẻ 9X Lê Trần Đắc Ngọc chính là NTK Việt Nam đầu tiên được mời tham gia Vie Fashion Week 2019 ở Dubai.

Vie Fashion Week là một trong những sự kiện thời trang lớn nhất tại Dubai với sự góp mặt của hàng ngàn tín đồ thời trang là các siêu mẫu, hoa hậu, nghệ sĩ,... nổi tiếng trên thế giới. Năm 2019, ngành thời trang Dubai sẽ chứng kiến một siêu phẩm thời trang với hơn 30 nhà thiết kế quốc tế trình diễn các bộ sưu tập ấn tượng nhất trên sàn diễn của Vie Fashion Week.

53075080_2344465379170356_1991280721146150912_n

Vie Fashion Week được coi là “cái nôi” của những nhà thiết kế (NTK) tên tuổi hàng đầu thế giới như:  Mona Al Mansouri - NTK thời trang đầu tiên của Tiểu vương quốc Ả Rập chiến thắng cuộc thi The Best Fashion Designer in Asia 2014, người chiến thắng giải Oscar thời trang - Ivan Donev đến từ Ý, NTK thời trang nổi tiếng Ấn Độ - bà Asmita Marwa, NTK hàng đầu cho ngành công nghiệp Bollywood Hoàng gia - ông Digvijay Singh,...

Lê Trần Đắc Ngọc chính là NTK Việt Nam đầu tiên được mời tham gia Vie Fashion Week 2019 sẽ diễn ra vào tháng 6/2019 tới đây ở Dubai. Với tư cách là nhà thiết kế khách mời danh dự chính thức, chàng trai 9X sẽ tham gia các hoạt động đồng hành, bên lề trước và sau show diễn.

Empty

Vie Fashion Week là cơ hội để Lê Trần Đắc Ngọc được học hỏi, giao lưu với những ngôi sao thời trang danh tiếng trên thế giới cũng như được tiếp xúc với các trang tạp chí, kênh thời trang nổi tiếng hàng đầu quốc tế.

Đã từng góp mặt ở khá nhiều sàn diễn thời trang quốc tế, Lê Trần Đắc Ngọc luôn gây ấn tượng khi mang đến sàn diễn những bộ sưu tập độc đáo cùng phong thái và cách làm việc chuyên nghiệp của mình. Anh là nhân vật đã mang thương hiệu thời trang danh tiếng đến với sàn diễn đỉnh cao của nước bạn, tạo nên dấu mốc ấn tượng trong làng thời trang Việt.

Empty

Sự góp mặt lần này của Lê Trần Đắc Ngọc trên sàn diễn quốc tế cũng chính là lời khẳng định cho sự phát triển vượt bậc của thời trang Việt Nam, đã có thể tỏa sáng trên các sàn runway danh tiếng.

Vie Fashion Week 2019 sẽ được diễn ra vào tháng 6/2019 sắp tới tại thành phố Dubai. Đây là nền tảng tuyệt vời để mở rộng thị trường thời trang đồng thời là cơ hội hợp tác của các nhà thiết kế, chuyên viên trang điểm, người mẫu,.../.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link