Nữ chính "Chiếc lá cuốn bay" hot nhất màn ảnh Thái tích cực khoe dáng bằng các kiểu váy ôm

( PHUNUTODAY ) - "Gái làng chơi đẹp nhất màn ảnh Thái" chuộng váy áo ôm sát tôn dáng tuyệt đối. Mỹ nhân này hiện nay có gu ăn mặc vô cùng nữ tính và quyến rũ.

Pimchanok Leuwisedpaiboon sinh ngày 30/9/1992 tại Bangkok, Thái Lan. Khi bước vào làng giải trí, cô lấy nghệ danh là Baifern hay Fern. Sinh ra và lớn lên trong một gia đình không có truyền thống về nghệ thuật nhưng Baifern Pimchanok lại bộc lộ khả năng diễn xuất ngay khi còn bé, đặc biệt với vẻ đẹp được thừa hưởng từ cả bố lẫn mẹ cho nên cô nàng thường xuyên lọt top những mỹ nhân của Thái. 

Khi xem lại những hình ảnh thời bé của nữ diễn viên, các fan không thể nào không há hốc mồm bởi vì nét xinh xắn, nét nào ra nét ấy của cô. Năm 17 tuổi, lần đầu Baifern chạm ngõ nghệ thuật, đến năm 18 tuổi với vai diễn đầu tay Nam của Mối tình đầu (A little thing called love) cùng nam diễn viên điển trai Mario Maurer thì tên tuổi của cô lúc đó đã vươn xa khỏi xứ sở Chùa Vàng.

Đối với các mọt phim Thái, cái tên Baifern Pimchanok sẽ không quá xa lạ bởi vì cô nàng đã góp mặt trong bộ phim đình đám, gây sốt một thời Mối tình đầu cùng Mario Maurer và gần đây nhất là bộ phim Chiếc lá cuốn bay. 

Empty

Pimchanok Leuwisedpaiboon (Baifern Pimchanok) là một nữ diễn viên và người mẫu Thái Lan.

Empty

Cô đang vô cùng nổi tiếng khi xuất hiện trong một loạt bộ phim ăn khách như "Friend Zone", "Chiếc lá cuốn bay", đặc biệt sau bộ phim ngọn lửa đam mê, cô được xem như nàng "gái gọi xinh nhất màn ảnh Thái".

Empty

Nhiều người phải trầm trồ trước những phân đoạn cô xuất hiện vì quá xinh đẹp và sang chảnh.

Empty

Với vóc dáng mảnh mai, thon gầy, cô diện thứ gì cũng đẹp và toát lên thần thái sang trọng.

Empty

Theo Bangkok Post, Baifern Pimchanok được một công ty người mẫu phát hiện khi đang tập thể dục dụng cụ hồi học trung học.

Empty

Cô có gương mặt đẹp, thần thái sắc lạnh, chiều cao khá ổn - 1m65.

Empty

Thân hình mảnh dẻ khiến cô cao hơn số đo thực và cũng dễ diện nhiều kiểu mốt quyến rũ.

Empty

Trong những bộ phim và cả hình ảnh trên mạng xã hội, Baifern Pimchanok luôn khiến người ta phải trầm trồ mỗi khi cô xuất hiện vì style quá đẹp.

Empty

Hình ảnh của Baifern Pimchanok khi làm người mẫu nội y.

Empty

Cô khoe vòng 1 đầy đặn với áo lót push up trong quảng cáo cho một nhãn thời trang nội địa.

Empty

Tại các sự kiện, Baifern Pimchanok cũng được ca ngợi như nữ thần khi xuất hiện vì khéo chọn trang phục tôn dáng.

Empty

Khi đi sự kiện, cô thích những chiếc váy có cúp ngực tôn thềm ngực đầy.

Empty

Thiết kế cô chọn thường có độ ôm sát tôn dáng mảnh.

Empty

Baifern Pimchanok cũng được xem như biểu tượng phong cách của phụ nữ Thái.

Empty

Trong những phim gần đây là "Chiếc lá cuốn bay" (đóng vai chuyển giới) và "Ngọn lửa đam mê" (vai gái làng chơi", cô ưa chuộng trang phục màu đen.

Empty

Dường như người đẹp rất thích gam đen trắng, tạo nên nét nữ tính thời thượng. Cô khi cần cá tính có cá tính, khi muốn chuyển sang style nữ tính cũng chẳng khó gì.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link