Lan Khuê vẫn gợi cảm dù mang bầu, cuộc sống hưởng thụ khi lấy chồng đại gia

( PHUNUTODAY ) - Từ sau khi lập gia đình và thông báo tin vui mang bầu, Lan Khuê dường như hạn chế tham gia những hoạt động showbiz.

Chia sẻ trên trang cá nhân, được biết Lan Khuê đang ở tháng thứ 5 thai kỳ. Mặc dù thế nhưng người đẹp không tăng cân nhiều, vóc dáng vẫn thon gọn.

01

Bản thân Lan Khuê thừa nhận cô thuộc nhóm bà bấu biếng ăn nhưng vẫn cố gắng cung cấp đủ dinh dưỡng cho em bé phát triển. Cô ăn ba bữa chính trong ngày và những bữa phụ. Các món ăn bổ sung gồm súp rau củ với thịt gà hoặc cua, sữa tươi, sữa hạt, bột ngũ cốc, nho khô, trái cây.

Empty
Hình ảnh của người đẹp được ông xã John Tuấn Nguyễn đăng tải trên trang cá nhân.

Hình ảnh của người đẹp được ông xã John Tuấn Nguyễn đăng tải trên trang cá nhân.

Ngoài ra, Hoa khôi Áo dài cũng chia sẻ thêm: "Khuê là người dùng nhiều gia vị. Nhưng khi mang thai, ăn nhiều gia vị vừa không tốt cho tiêu hoá, vừa dễ gây các vấn đề về tim mạch, huyết áp, tiểu đường, phù nề... Khuê giai đoạn này ăn nhạt hơn".

Hiện tại Lan Khuê đang có cuộc sống viên mãn, hạnh phúc bên người chồng doanh nhân.

Hiện tại Lan Khuê đang có cuộc sống viên mãn, hạnh phúc bên người chồng doanh nhân.

Được biết, Lan Khuê và Tuấn John biết nhau qua facebook từ năm 2015 nhưng chính thức hẹn hò từ đầu năm 2018. Cả hai giấu kín chuyện tình cảm cá nhân với công chúng. Thỉnh thoảng, họ cùng tham gia một số sự kiện giải trí nhưng vẫn giữ khoảng cách.

014

Sau một thời gian dài hẹn hò, đến cuối tháng 6/2018, Tuấn John quyết định cầu hôn Lan Khuê. Nam doanh nhân giấu bạn gái chuyện anh đi công tác về sớm, bí mật chuẩn bị màn cầu hôn. Được người yêu quỳ gối trao nhẫn trước sự chứng kiến của gia đình, bạn bè, Lan Khuê không giấu được nước mắt hạnh phúc. Với cô, đó là mòn quà bất ngờ nhất từng nhận được từ trước đến nay.

Ngay sau đó, tháng 10/2018, lễ cưới của Lan Khuê và bạn trai doanh nhân John Tuấn Nguyễn chính thức diễn ra tại một trung tâm tiệc cưới sang trọng ở TP.HCM.

015

Chính thức đón nhận kết quả của cuộc tình tươi đẹp, ngày 11/5 vừa qua, chồng Lan Khuê chia sẻ ảnh siêu âm thai nhi của vợ trên trang cá nhân và viết: "Tôi cảm nhận được nhịp đập khỏe mạnh từ trái tim của con và bé đang vẫy tay chào tôi từ trong bụng mẹ. Cuộc sống này thật sự ý nghĩa".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link