Nữ diễn viên gợi cảm 27 tuổi gốc Việt 'cặp kè' với sao nam U80 khiến không ít người 'choáng váng'

( PHUNUTODAY ) - Nữ diễn viên không mấy tên tuổi Anna Kim được Hầu Diệu Hoa nhận làm học trò. Tuy nhiên, mối quan hệ thân mật trên mức thầy - trò của cả hai vướng phải không ít chỉ trích, bàn tán từ dư luận.

 Thời gian gần đây, nam diễn viên Hầu Diệu Hoa (71 tuổi) - Phó chủ tịch kiêm Giám đốc nghệ thuật của Học viện Điện ảnh Bắc Kinh trở thành tâm điểm của dư luận khi mới nhận một nữ đệ tử kém ông 46 tuổi vô cùng quyến rũ, nóng bỏng và thường xuyên xuất hiện cùng cô với những cử chỉ vô cùng thân mật.

annakim2.phunutoday.vn

 

annakim3.phunutoday.vn

Anna Kim và Hầu Diệu Hoa.

Từ khi làm học trò của Hầu Diệu Hoa - người rất được kính trọng trong làng giải trí Hoa ngữ,  Anna Kim thường xuyên khoe cuộc sống sang chảnh của mình trên trang cá nhân. Không những thế, sao nữ gốc Việt cũng công khai đăng tải nhiều hình ảnh thân mật, tình cảm bên sư phụ mình khiến nhiều người bàn tán về mối quan hệ thầy - trò này.

Anna Kim năm nay 25 tuổi, là người mẫu mang ba dòng máu Việt, Pháp, Mỹ. Cô tốt nghiệp trường đào tạo biểu diễn nghệ thuật New York và tới Trung Quốc lập nghiệp làm diễn viên. Tuy nhiên, nhìn nhan sắc của cô, không ít người tỏ ra ngờ vực về độ tuổi thật.

Trên weibo cá nhân, Anna Kim thường xuyên túi xách, quần áo, đồng hồ hàng hiệu. Người đẹp cho hay, cô được thầy đưa đi mua sắm liên tiếp trong 4 ngày 4 đêm và không quên dành cho thầy những lời "có cánh": "Thầy không còn trẻ so với chúng ta nhưng có đôi chân rất nhanh nhẹn và mạnh khỏe, chẳng mấy chốc là thầy đến tuổi 80".

annakim1.phunutoday.vn

 

annakim5.phunutoday.vn

 

annakim4.phunutoday.vn

Vẻ đẹp cực nóng bỏng và gợi cảm của Anna Kim.

Hầu Diệu Hoa sinh năm 1946, năm nay 71 tuổi và là con trai của Hầu Bảo Lâm - họa sĩ truyện tranh nổi tiếng Trung Quốc. Mối quan hệ thầy trò của Hầu Diệu Hoa và Anna Kim bị dư luận lên án mạnh mẽ khi cả hai có nhiều hình ảnh thân mật quá mức. 

Được biết, Hầu Diệu Hoa nổi tiếng với thói trăng hoa. Trước đây ông Hầu từng bị đồn có con gái ngoài giá thú với người tình trẻ nhưng nam diễn viên đã lên tiếng phủ nhận. Năm 2012, Hầu Diệu Hoa gây xôn xao dư luận khi đóng cảnh nóng trong phim cổ trang "Công chúa xuất sơn" dù khi đó đã 66 tuổi.

Trước phản ứng tiêu cực của dư luận, Anna Kim thanh minh hai người thật sự chỉ là thầy trò.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link