Sự thật bất ngờ: Ngọc Trinh lọt top sao mặc váy nhái gây ồn ào nhiều nhất năm 2017

( PHUNUTODAY ) - Liên tục là 1 trong những mỹ nhân Việt đứng top bảng xếp hạng sao mặc đẹp nhất tuần, tháng, năm. Chẳng ngờ người đẹp "vòng eo 56" lại lọt top sao mặc váy nhái gây ồn ào nhiều nhất năm 2017

Năm 2017, những lùm xùm xung quanh việc người đẹp Việt bị cho rằng đã mặc đồ nhái được không ít người quan tâm. Trong số đó, Ngọc Trinh vẫn là cái tên quen thuộc góp mặt với không ít váy áo rất giống với các thiết kế của thương hiệu nổi tiếng trên thế giới.

ngoctrinh1

Ngọc Trinh xuất hiện lộng lẫy và gợi cảm trong bộ đầm thiết kế sang trọng, cầu kì của một nhà thiết kế Việt khi xuất hiện tại Đêm hội Chân dài 10. Tuy nhiên, chiếc váy cô mặc bị nghi là nhái thương hiệu vì có nhiều điểm tương đồng với thiết kế Haute Couture của Zuhair Murad. Đây không phải lần đầu tiên nữ diễn viên "Vòng eo 56" dính nghi án "copy" váy bởi đã có nhiều lần cô gây ồn ào về trang phục.

jj--9--1512963018-491-width660height840

 Chiếc váy mà Ngọc Trinh diện "sao nguyên bản gốc" với mẫu thiết kế Eva Shirt Frill Dress nằm trong BST fw16 của nhà mốt KUMÉ.

ngoctrinh2

Ngọc Tỉnh từng khiến dư luận xôn xao với chiếc đầm trắng hoa hồng thanh lịch. Phiên bản này giống thiết kế nằm trong bộ sưu tập Thu Đông 2015 của Dolce & Gabbana. Sau đó, cô thừa nhận rất thích chiếc váy và tự đặt may cho mình.

nhai3

Ngọc Trinh rất tự hào khi mặc váy nhái và thậm chí cô còn cho ra sản phẩm gần giống các thiết kế hàng hiệu danh tiếng thế giới. Đây là chiếc váy na ná váy của thương hiệu Dolce & Gabbana. 

070315ngoctrinh6

Một chiếc váy khác mà cô nàng mặc, giống đến 80% váy của thương hiệu Gucci mà Emma Stone đã từng mặc. 

8-bo-vay-on-ao-cua-ngoc-trinh

Chiếc váy đỏ cũng có một số điểm giống váy của Elie Saab thuộc bộ sưu tập Haute Couture Thu 2013. Nữ ca sĩ Taylor Swift từng diện tại lễ trao giải CMA Awards 2013. 

ava-1513140454180

 Nếu so sánh hình ảnh này thì chẳng khó để nhận ra rằng bộ cánh của Ngọc Trinh tuy giống nhưng kém sang hơn hẳn sáng tạo của NTK Lâm Gia Khang. Về phần mình thì NTK 9x chỉ khẳng định rằng người đẹp miền tây không diện trang phục do anh thiết kế.

quan-ao-hang-hieu-to-hang-gia-gay-bao-cua-sao-viet

 Chiếc váy này được cho là mượn từ BST pre-fall 2014 của Valentino. Có vẻ như hot girl rất thường xuyên mặc những bộ trang phục nhái theo kiểu dáng, màu sắc các thương hiệu nổi tiếng thế giới.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link