Nữ diễn viên xinh đẹp bỏ nghề để thành phi công và 2 lần kết hôn kín tiếng

07:39, Thứ bảy 09/09/2023

( PHUNUTODAY ) - Từng là một gương mặt sáng giá của showbiz nhưng Diệu Thúy lại từ bỏ showbiz để theo đuổi giấc mơ yêu bầu trời

Diệu Thúy là nữ diễn viên quen thuộc khi cô tham gia bộ phim Dốc sương mù, Huyền thoại 1C, Bên kia sông… Ngoại hình khả ái, Diệu Thúy còn là Người đẹp thân thiện trong Duyên dáng sinh viên thế kỷ 21, Miss Áo dài trong Người đẹp Hoa anh đào 2010.

dieu thuy

Thế nhưng không theo nghiệp diễn, Diệu Thúy là một kỹ sư rồi lại đi làm tiếp viên hàng không ỏ Dubai. Sau đó cô về nước thi tuyển phi công và học tại Mỹ. Cô từng chia sẻ sau 2 năm làm tiếp viên thấy không hợp với cá tính của mình nên cô chuyển hướng sang làm phi công nhưng sợ bạn bè người thân ngăn cản nên cô giữ bí mật tới tận lúc thành công.

dieu thuy binh minh

Cô là một trong những nữ phi công đầu tiên. Để học phi công cô phải chi tới 6 tỷ đồng. Nói về việc học phi công cô cho biết: “Dù trải qua nhiều khó khăn, thời gian học phi công cũng thực sự vất vả, nhưng tôi chưa bao giờ hối hận hay muốn từ bỏ nghề phi công".

Sau khi chuyển làm nghề phi công cô vẫn nhận được lời mời của showbiz nhưng cô vẫn ưu tiên cho “yêu bầu trời”. Cô nói: “Đến tận bây giờ, vẫn có người mời tôi đóng phim. Nói thật, tôi từng ký hợp đồng 1-2 bộ phim rồi, nhưng không thể sắp xếp được thời gian nên đành hủy vai. Hiện giờ tôi chỉ nhận lời quay quảng cáo, dự sự kiện nếu những lịch trình đó không ảnh hưởng tới việc làm phi công của tôi"

dieu thuy phi cong

Cuộc sống hôn nhân của Diệu Thúy có những nốt trầm. Mới đây cô lên xe lần thứ 2. Người chồng đầu tiên là người Pháp kết hôn sau 3 năm hẹn hò. Ban đầu họ sống trong hạnh phúc nhưng sau đó chồng cô thừa nhận có người khác. Do tính chất công việc nên vợ chồng cô không sống chung, 3 tháng mới gặp nhau một lần và hoàn toàn độc lập về kinh tế. Chia tay với chồng Pháp, cô trở về Việt Nam đúng lúc dịch Covid và cũng không chia sẻ về chuyện riêng tư cho tới khi gặp người đàn ông thứ hai.

Người đàn ông hiện tại của Diệu Thúy là doanh nhân cùng quê miền Trung với cô. Vợ chồng cô hiện sống tại TP.HCM. Nói về cuộc hôn nhân thứ hai, Diệu Thúy cho biết: Bước vào cuộc hôn nhân thứ hai, tôi thấy mọi thứ tuyệt vời hơn khi bố mẹ đôi bên là đồng nghiệp, đồng hương". Tuy nhiên Diệu Thúy luôn chọn kín tiếng về đời sống hôn nhân, ít chia sẻ về chồng để giữ gìn hạnh phúc của mình.

dieu thuy phi cong 1

Là phụ nữ theo nghề phi công thì sẽ vất vả ra sao, Diệu Thúy nói đó là nghề vất vả và để theo học là rất tốn kém. Cô nói tới khi được cầm lái chính thức cô đã tiêu 5-6 tỷ tiền học. Vì phải chịu trách nhiệm với mạng sống của hàng trăm khách hàng nên việc học tập vất vả và nhận lại mức lương cao, đãi ngộ tốt là xứng đáng.

Diệu Thúy sinh năm 1989 vốn là người mẫu ảnh và được yêu mến khi cô tham gia diễn xuất.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: An Nhiên