Showbiz 8/9: Nghi vấn Bảo Anh đã chia tay bạn trai tin đồn, Ninh Dương Lan Ngọc gặp sự cố ở Mỹ

( PHUNUTODAY ) - Khán giả không khỏi hoang mang dù Bảo Anh chưa từng lên tiếng về chuyện tình cảm. Khi đang dạo chơi và chụp ảnh "sống ảo", diễn viên Lan Ngọc gặp sự cố "dở khóc dở cười".

baoanh

Dân mạng lại râm ran tin đồn Bảo Anh và Nega đã đường ai nấy đi. Cả hai bất ngờ để chế độ độc thân. Động thái này khiến khán giả không khỏi hoang mang dù cả hai chưa từng lên tiếng về chuyện tình cảm.

lanngo2

Ninh Dương Lan Ngọc đã tiết lộ về sự cố cô gặp ở Mỹ. Cụ thể cô cho biết: "Câu chuyện hôm nay em Ngọc rất nên nết. Tung tăng ngay lỗ cống sao rớt cái bông tai, định lòng thôi từ bỏ nhưng các anh trong đoàn đã hỏi thử các anh NYPD (Sở Cảnh sát New York) có thể lấy được không? Mà Ngọc rất sợ phiền vì chỉ có một chiếc bông, có nói mấy ảnh thôi cũng được à, bỏ đi khỏi lấy không sao". Nữ diễn viên nói thêm: "Thế là nguyên xe chữa cháy tới nạo cống lên lấy được cái bông và giao tới nơi cho Ngọc luôn. Cảm ơn các anh rất nhiều đã giúp Ngọc. Câu chuyện bé Ngọc báo tới Mỹ đã hết". Được biết, Ninh Dương Lan Ngọc đã có mặt tại Mỹ cùng một số đồng nghiệp thân thiết. Cô thường xuyên đăng tải những hình ảnh đời thường khi vi vu tại đây. 

vohoangyen1

Vừa qua, Nguyễn Thị Lệ Nam đã đăng ký ghi danh ở đấu trường Miss Universe Vietnam 2023. Mới đây, Võ Hoàng Yến bất ngờ tuyên bố tại sự kiện ra mắt sách của Lệ Nam: "Nếu như Lệ Nam được hoa hậu, tôi sẽ đẻ con, ghê chưa". Khi được hỏi về việc thời gian sinh con, Võ Hoàng Yến hài hước trêu: "Ủa em, chị là con người chứ đâu phải con động vật đặc biệt gì đâu mà đẻ liền. Đẻ luôn, ôm bụng bầu liền luôn". Võ Hoàng Yến là Á hậu, siêu mẫu nổi tiếng ở Việt Nam. Võ Hoàng Yến được công chúng chú ý khi giành được giải vàng của cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam. Đồng thời, cô nàng cá tính còn là Á hậu 1 của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm 2008.

tiet-lo-muc-hoc-phi-khung-cua-con-trai-le-quyen-tai-truong-quoc-te_1

Vừa qua, Lệ Quyên chia sẻ tổ ấm sang chảnh bên đất Mỹ khiến dân tình trầm trồ. Cô cho biết: "Lúc ấy Bo 7 tuổi và lần đầu tiên qua Mỹ chơi. Đi xem nhà, mấy chục căn mà bước vào căn này, khi đó anh bạn vừa xây xong còn thơm phức chưa có ai sở hữu. Bo bảo mẹ ơi, con thích nhà này quá, mẹ mua cho con nha, khôn thế không biết. Thế là tổ ấm đã 6 năm, 6 năm nữa là đón cậu chủ qua học hành, giao cho chàng vừa học vừa chăm lo được rồi". Dưới bài đăng, một khán giả để lại bình luận: "Sinh ra trên số 0". Nữ ca sĩ bày tỏ: "Không ạ! Xuất phát dưới 0 nhưng được bố mẹ cho ăn học đàng hoàng và giáo dục tử tế thôi, vậy quá đủ rồi". Người này giải thích thêm: "Rất ngưỡng mộ chị, ý em nói con trai nhà chị may mắn được sinh ra trong gia đình có tài sản lớn, được giáo dục trong môi trường tốt nhất hơn những em nhỏ bình thường khác thì cũng chỉ được cha mẹ cho ăn học thôi cũng đủ hạnh phúc rồi".

kydueyn

Kỳ Duyên hiếm hoi nói về scandal ở thời điểm cô mới đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2014. Cô nói: "Từ trước tới giờ tôi chưa bao giờ nghĩ mình sẽ trở thành Hoa hậu. Gia đình tôi làm kinh doanh, bản thân thì đỗ Đại học Ngoại thương ngành Kinh tế nhưng sau đó tôi lại trở thành Hoa hậu. Hoa hậu là danh xứng rất lớn với cô gái 18 tuổi. Gia đình và bản thân tôi chưa từng có bất cứ kinh nghiệm nào với vai trò này. Ở thời điểm đó tôi như một trang giấy trắng, rất khó để có được những 'nét vẽ' theo ý mình mong muốn. Từ năm 2014 đến năm 2016, tôi gặp rất nhiều biến động. Tôi đã đặt ra mục tiêu phải thay đổi để làm sao những khán giả đang chưa có thiện cảm với mình nhìn nhận lại. Đến nay tôi đã làm được điều đó". 

ngoc-trinh

Trên tài khoản TikTok cá nhân, Ngọc Trinh chia sẻ về việc lựa chọn phương pháp thụ tinh ống nghiệm để sinh con. Cô nói rằng ban đầu không hề nghĩ đến việc kết hôn và sinh con. Cô sợ bản thân sẽ không được làm mẹ: "Thú thật với mọi người là bản thân của Trinh dạo hai năm gần đây thì Trinh chưa bao giờ nghĩ, hoặc là lên kế hoạch về cái việc lập gia đình, hay là sinh con gì hết. Trinh cứ nghĩ đó là cái việc kiểu Chúa trời sắp đặt, cho mình cái duyên nào thì mình đón duyên đó thôi. Cộng thêm nữa, Trinh là một người rất yêu công việc, như mọi người cũng thấy trong một năm Trinh ra mắt tới hai thương hiệu, cứ hết việc này Trinh lại bày ra việc khác, cho nên là một người rất cuồng công việc luôn. Tự nhiên Trinh cảm thấy yêu con nít hơn và thích trẻ con lắm, cái cảm giác mình nuôi dạy một cái mầm non, nhìn nó phát triển, lớn hơn, tốt hơn từng ngày nó đã lắm mọi người. Lúc đó chị quản lý có khuyên Trinh là thôi bây giờ em phải đi trữ trứng đi, để có cái máu mủ của mình, chứ phụ nữ sau 35 tuổi là sẽ suy giảm số lượng, cũng như là chất lượng của trứng".

quangminh

Chia sẻ với truyền thông mới đây, Quang Minh đã tiết lộ chuyện tình cảm ở thì hiện tại. Quang Minh cho biết: "Tôi chia sẻ thật, đến bây giờ hễ mà tôi chụp hình với một cô gái nào, thậm chí diễn với một cô gái nào thì mọi người đều nói đây là người thứ ba, đây là người mới của anh Quang Minh. Thậm chí, mới nhất là tôi có diễn một đoạn clip cho Cao Thái Sơn đều bị giựt tít lung tung. Lúc mới về Việt Nam, nhất là giai đoạn diễn chung phim với Cao Thái Hà là qua hôm sau nói cô ấy là người thứ ba. Tôi thật sự hoảng sợ, không biết phải làm sao. Nhưng rồi từ từ cũng quen dần. Mình biết mình đang làm gì và mình là ai". Nam nghệ sĩ cũng tiết lộ chuyện tình cảm hiện tại: "Bây giờ để tìm được một người yêu thật sự, đối với tôi không phải dễ dàng. Tôi không nói là sẽ không yêu nữa hay sẽ không bước thêm bước nữa mà tôi tin vào duyên số. Thứ hai nữa, đó phải là một sự lựa chọn chín chắn".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link