3 nghệ sĩ lớn tuổi độc thân Lý Hùng, Ngọc Sơn, Quang Dũng có điểm chung cực kỳ giống nhau

( PHUNUTODAY ) - Ở tuổi 50 chọn độc thân dài dài, 3 nghệ sĩ này khiến nhiều người xúc động vì chữ hiếu với cha mẹ

Trong làng giải trí có nhiều nam nghệ sĩ lớn tuổi độc thân nhưng có lẽ tài tử Lý Hùng, ca sĩ Ngọc Sơn, ca sĩ Quang Dũng là tên tuổi được quan tâm và đều có một điểm chung nổi bật được nhiều người biết tới đó là sự quan tâm tới cha mẹ.

Quang Dũng trải qua một cuộc hôn nhân và có một cậu con trai, từ đó anh chưa từng công khai bạn gái mới. Hơn chục năm sau ly hôn, Quang Dũng nói anh vui vẻ, độc thân nhưng không cô đơn vì có người thân, bạn bè, có mẹ, chị gái và các cháu quây quần. Còn tài tử Lý Hùng, ca sĩ Ngọc Sơn rất kín tiếng chuyện đời tư, chưa từng kết hôn và cũng không công khai bạn gái.

quang dung

Tài tử Lý Hùng, ca sĩ Ngọc Sơn ở tuổi U60, đều là những tên tuổi đình đám của làng giải trí những năm 1990. 

ly hung

Lý Hùng thời hoàng kim từng bị đồn có tình cảm với rất nhiều mỹ nhân nổi tiếng nhưng người duy nhất anh từng thừa nhận có quan hệ yêu đương là ca sĩ diễn viên Y Phụng, còn những mối quan hệ khác đều chỉ là đồng nghiệp, anh em bạn bè. 

ngoc son

Danh ca Ngọc Sơn từng nói anh yêu từ rất sớm biết yêu thầm và sáng tác từ những rung động đó nhưng anh luôn giữ giới hạn vì sợ không tới được với nhau sẽ làm tổn thương người khác. 

Chuyện độc thân "dài dài" khiến cả 3 nghệ sĩ từng vướng tin đồn liên quan tới giới tính. Tài tử Lý Hùng từng nói: "Nhiều người nghi ngờ giới tính của tôi nhưng tôi khẳng định mình là X-men. Còn ai nói gì, tôi cũng không quan tâm". Danh ca Ngọc Sơn còn từng mua bảo hiểm trinh tiết và nhiều lần khẳng định không có chuyện anh có chuyện tình cảm đồng giới. Ca sĩ Quang Dũng trước tin đồn có tình cảm đồng giới với nhạc sĩ Lê Quang, anh cũng từng nói đó là khoảng thời gian anh em cùng làm show, đi đâu cũng có nhau, mọi người thường xếp chung một phòng và trêu Lê Quang là của Quang Dũng, đó chỉ là tình cảm nghệ sĩ và anh trân trọng điều đó.

Chuyện nam giới độc thân lâu không kết hôn, không công khai bạn gái nên vướng tin đồn giới tính là chuyện không lạ trong làng giải trí Việt Nam.

Cuộc sống độc thân của 3 nghệ sĩ còn khiến khán giả chú ý đó chính là họ độc thân nhưng không cô đơn vì tình thân gia đình ấm áp và cả ba nam nghệ sĩ này đều nổi tiếng về chữ hiếu.

ly hung va me

Lý Hùng từng nói niềm vui của anh là mẹ, thấy mẹ vui là anh vui. Sau khi ba anh qua đời năm 2020, anh càng tập trung chăm sóc mẹ. Tài tử Lý Hùng là mẫu người hướng về gia đình, sau giờ diễn là về với gia đình ít tụ tập bạn bè. Khi còn trẻ kiếm tiền sớm anh đưa hết cho mẹ giữ, đi chơi lại xin mẹ vài chục vài trăm. Anh cũng từng chia sẻ mẫu người phụ nữ anh thích là giống mẹ mình. Anh nói mẹ là người đảm đang vun vén gia đình, thấu hiểu cho ba. Ba mẹ anh có một tình yêu đẹp suốt cuộc đời. Ở tuổi U60, anh vẫn sống cùng mẹ, ngày ngày chăm sóc mẹ, nhất là sau khi cha anh qua đời, anh mất một thời gian chông chênh và càng gần gũi chăm sóc mẹ. Anh thường đưa mẹ đi du lịch. Anh nói thấy má Lan vui tươi cười là anh vui. Lý Hùng cũng rất thích lời tâm sự của ảnh đế Hong Kong Lương Triều Vỹ rằng vì anh đã lo lắng cho quá nhiều người như mẹ, em, vợ nên không muốn sinh thêm con, vì lỡ con có làm sao thì ảnh đế không biết sẽ như thế nào. Lý Hùng cảm thấy có sự đồng cảm trong đó. 

ngoc son va me

Danh ca Ngọc Sơn thì thường xuyên nhắc về đạo hiếu. Anh có 3 điều rất đề cao là tôn sự trọng đạo, hiếu thảo và đối nhân xử thế. Ngọc Sơn từng nói vì quá yêu thương mẹ, muốn chăm sóc mẹ mà anh hoãn chuyện kết hôn, muốn dành tâm huyết cho mẹ. Khi làm nghệ thuật, tài sản tiền bạc của anh đều để mẹ đứng tên. Những lần nhận giải thưởng anh đều trao tặng lại cho mẹ. Khi mẹ bệnh anh đổ tài sản vào để cứu mẹ. Ngọc Sơn cũng là một nghệ sĩ có nhiều chương trình để gắn bó tên tuổi mình với những chữ “tình cha, tình mẹ, tình con”.

quang dung va me

Ca sĩ Quang Dũng sau một lần đổ vỡ hôn nhân, anh chỉ tập trung ca hát và chăm sóc lo toan cho gia đình lớn, đón mẹ và người thân về sống chung, lo cho các cháu đi học...Từng là một người thích nhậu sau khi diễn, nhậu là say tới bến nhưng từ khi đón mẹ vào sống cùng, anh về sớm hơn để mẹ không phải đợi. Nam ca sĩ sửa tặng nhà mới đón mẹ về ở cùng, đi xa hai mẹ con thường xuyên điện thoại. Đang nhậu mà mẹ gọi vì bà lo lắng thì anh sẽ nhanh chóng về ngay. Anh nói ngày nhỏ thì sợ mẹ giận nhưng lớn thì sợ mẹ buồn. Anh nói về mẹ mình bằng những lời như thế này: “Thường đối với người Việt Nam, nhất lại là con trai thì hầu hết đều chịu ảnh hưởng của người mẹ, mẹ vẫn là hình tượng tiêu biểu dù hồi bé có hay bị mẹ đánh đòn, hay mẹ có như thế nào thì lớn lên trong lòng hình tượng người mẹ vẫn không thay đổi. Thần tượng về người mẹ là rất quan trọng đối với mỗi con người. Vì thế, Quang Dũng luôn dành những gì tốt nhất cho mẹ và cảm thấy hạnh phúc khi làm điều đó". Nam ca sĩ Quang Dũng cũng từng làm album tặng mẹ và tặng cho các nhà chùa để nhà chùa tặng lại cho Phật tử nhân mùa lễ Vu lan báo hiếu.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn