Phía sau cuộc hôn nhân của Nguyệt Ánh "Cổng mặt trời" và chồng Ấn Độ, chính chủ phản ứng trước tin đồn trục trặc

( PHUNUTODAY ) - Cuối cùng, diễn viên Nguyệt Ánh cũng lên tiếng tiết lộ về cuộc hôn nhân của mình.

Nguyệt Ánh gây ấn tượng khi xuất hiện trong loạt phim ăn khách như: "Cổng mặt trời", "Dốc tình", "Dòng sông huynh đệ", "Gia đình phép thuật", "Hàn Mặc Tử"... Là người của công chúng nên nữ diễn viên hiếm khi chia sẻ về cuộc sống, đặc biệt là hôn nhân với chồng Ấn Độ.

dv-nguyet-anh-tu-hao-chong-an-do-cham-con-tot-hon-vu-em-con-co-net-lai-xuat-sac-acf32f36e3750a2b5364-1619497855-933-width700height980-10034094

Tuy nhiên, một số bạn bè của Nguyệt Ánh cho biết, chồng cô là HLV Yoga tại TP.HCM. Khi mới quen nhau, anh thậm chí còn không biết Nguyệt Ánh là diễn viên. Chỉ tới khi họ hẹn hò, các học viên mới nói cho anh biết về sự nổi tiếng của Nguyệt Ánh. Hỏi anh chinh phục trái tim cô thế nào? Nguyệt Ánh chần chừ rồi nói: “Tất nhiên anh là người theo đuổi tôi. Nhưng để đến được với nhau, tôi nghĩ là duyên nợ vì cả hai có một quá trình dài để tìm hiểu nhau”.

Nguyệt Ánh và Eswar có rất nhiều điểm chung. Điểm chung lớn nhất là yêu thương nhau thật nhiều và cùng muốn vun đắp cho gia đình nhỏ của mình.

“Giữa tôi và anh ấy không giấu nhau chuyện gì hết. Tôi chia sẻ tất cả cung bậc cảm xúc của mình: Vui, buồn, giận, hờn, yêu, ghét... và điều đặc biệt là chúng tôi có thể nói chuyện cùng nhau trên trời dưới đất, huyên thiên suốt không chán. Tôi không thấy có gì vỡ mộng sau khi lấy anh. Vì ở độ tuổi của tôi không phải là tuổi mộng mơ nữa rồi”, Nguyệt Ánh tâm sự.

Nữ diễn viên cho biết, Eswar luôn ủng hộ vợ trên mọi phương diện chứ không riêng gì nghệ thuật, miễn là cô thấy hạnh phúc với những điều mình chọn. Thậm chí, ông xã còn thích đưa đón cô đi làm mà không quản đường xa.

132045780102187931264809662240040711468818886n-15301950

Tháng 8/2018, Nguyệt Ánh sinh con trai đầu lòng với người chồng ngoại quốc. Cậu bé được đặt tên là Nanda. Sau nhiều tháng giấu kín hình ảnh của con, cho tới khi Nanda chập chững biết đi, gương mặt của cậu bé mới được lộ diện trước truyền thông.

Nanda mang 2 dòng máu Việt - Ấn nên có vẻ ngoài khôi ngô, thừa hưởng nét đẹp của cả bố và mẹ. Quý tử nhà Nguyệt Ánh có nước da trắng hồng, đôi mắt to tròn, lông mi cong vút giống mẹ, mái tóc đen dày giống bố.

Để cậu con trai có thể khỏe mạnh, thông minh như bây giờ, Nguyệt Ánh từng trải qua nhiều khó khăn, vất vả. Khi còn mang thai bé Nanda, Nguyệt Ánh bị xuất huyết đỏ trong một chuyến công tác. Xe di chuyển trên địa hình hiểm trở khiến thai nhi bị ảnh hưởng. Sau khi siêu âm, Nguyệt Ánh buộc phải nằm tịnh dưỡng, bỏ hết công việc sang một bên.

May mắn Nguyệt Ánh mẹ tròn con vuông. Tuy nhiên, thời gian đầu sau sinh, nữ diễn viên rơi vào giai đoạn trầm cảm. Cô bị căng thẳng cực độ mỗi khi con bị bệnh, cảm giác bất lực vì sức khỏe của bé nằm ngoài tầm kiểm soát.

Khó khăn là vậy, Nguyệt Ánh lại không tâm sự quá nhiều với ông xã Ấn Độ vì cho rằng mỗi người có một vấn đề riêng, kể ra cũng chỉ khiến đối phương lo lắng, vì vậy cô tự mình vượt qua quãng thời gian ấy.

Bù lại, ông xã Nguyệt Ánh là người chồng, người cha rất tâm lý. Nữ diễn viên chia sẻ, chồng chăm sóc con trai và làm việc nhà rất khéo. Anh nấu ăn, tắm cho con, ru con ngủ, thay bỉm cho con rất thành thạo... Thỉnh thoảng, ông xã người Ấn Độ còn vào bếp, nấu món ăn Việt Nam cho vợ.

Hiện, Nanda đang dần khôn lớn, ngày càng thông minh và hiếu động. Nguyệt Ánh cũng đã quay lại với nghệ thuật. Rũ bỏ hình ảnh “gái ngoan”, cô hóa thân đa dạng trong nhiều dạng vai khác nhau.

Tuy nhiên, trong mấy năm gần đây, Nguyệt Ánh liên tục vướng tin đồn trục trặc hôn nhân khi không chia sẻ hình ảnh chồng trên trang cá nhân như trước. Tuy nhiên, nữ diễn viên đã lên tiếng cho rằng: 'Tôi quá quen với những điều đó và không quan tâm nhiều đến nó đâu. Thậm chí bây giờ ai đó đứng nói trước mặt tôi cũng không quan tâm. Bởi tôi không sống vì họ mà sống vì gia đình, với những người thân yêu, người bạn của mình. Còn họ là ai tôi không biết, tôi càng không quan tâm đến suy nghĩ của họ. Mình quan tâm chi cho mất thời gian, trong khi mình còn thiếu thời gian cho con, cho gia đình và công việc".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link