Nữ giúp việc QUĂNG QUẬT, HÀNH HẠ DÃ MAN bé gái hơn 1 tháng tuổi đã bị bắt

( PHUNUTODAY ) - Công an TP Phủ Lý (Hà Nam) đã bắt khẩn cấp nữ giúp việc bạo hành dã man bé gái hơn 1 tháng tuổi trong clip đang làm dư luận phẫn nộ những ngày qua.

Báo Người lao động đưa tin, sáng ngày 24/11, trung tá Lê Đức Tùng, Trưởng Công an TP Phủ Lý, tỉnh Hà Nam, cho biết cơ quan này đã bắt khẩn cấp bà Nguyễn Thị Hàn (còn có tên gọi khác là Hoàn, SN 1959, ngụ xã Yên Thọ, huyện Ý Yên, tỉnh Nam Định) để điều tra về hành vi bạo hành cháu bé gần 2 tháng tuổi ngụ phường Quang Trung (TP Phủ Lý, tỉnh Hà Nam).

Bà Hàn chính là người giúp việc xuất hiện trong 3 đoạn clip bạo hành cháu N.N.B.N. (sinh ngày 5-10-2017, là con của chị N.T.P. (SN 1991) được đưa lên mạng xã hội khiến người dân bức xúc, phẫn nộ.

Theo trình báo của chị N.T.P., sự việc trên được gia đình chị phát hiện vào khoảng 5 giờ 30 phút chiều ngày 22/11. Thời gian trên, chị P. có ra ngoài đi đón đứa con lớn đi học về, tranh thủ mở điện thoại kiểm tra camera thì chết lặng khi chứng kiến bảo mẫu có hành động "tra tấn" con gái mới 1 tháng 17 ngày của mình.

Tuy nhiên, khi trở về nhà vợ chồng chị P. gặng hỏi thì người giúp việc từ chối thẳng thừng và nói chỉ vỗ nhẹ để giúp cháu hết khóc. Bức xúc trước việc làm trên, gia đình chị P. đã đưa người giúp việc này tới Công an TP Phủ Lý để trình báo sự việc.

nu-giup-viec-bao-hanh-be-gai-1-thang-tuoi-da-bi-bat-phunutoday.vn

Nữ giúp việc bạo hành dã man bé gái hơn 1 tháng tuổi đã bị bắt

Trước đó, như Gia đình & Xã hội đã đưa tin, đêm 22/11, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh người giúp việc bạo hành dã man em bé mới chưa đầy 2 tháng tuổi khiến dư luận vô cùng phẫn nộ.

Chị N.P., người mẹ của em bé, cũng là người đã đăng tải 3 đoạn clip ghi lại cảnh người giúp việc gia đình liên tiếp đánh, tát, quăng quật con chị trên trang cá nhân.

"Xem trên mạng nhiều mình không thể tin nổi! Nhưng hôm nay đây! Rơi vào chính gia đình mình! Bé nhà mình vừa sinh được 1 tháng 17 ngày. Cứ khi nào mình ra khỏi nhà là bà ấy tra tấn con mình. Mình mới chỉ quay lại tạm đoạn clip này. Và còn rất nhiều video khác mình sẽ đăng sau. Đau lòng, xót xa quá", người mẹ này viết trên trang cá nhân.

Theo nội dung đoạn video, một người phụ nữ được cho là giúp việc dùng tay bóp miệng, tát mạnh vào mặt, đầu bé gái. Người này còn liên tục tung đứa trẻ lên cao, rồi dùng tay đỡ, mặc cho đứa trẻ khóc.

Những đoạn clip này nhanh chóng khiến cộng đồng mạng nổi giận vì mức độ bạo hành trẻ em tàn bạo của người giúp việc.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn