‘Nụ hôn vĩnh biệt’ của chàng trai dành cho bạn gái trước khi cô qua đời và câu nói khiến ai cũng lặng người

( PHUNUTODAY ) - Ngay khi biết bạn gái bị bệnh, chàng trai ngày đêm ở bên chăm sóc, anh nói: "Mỗi lần nhìn tôi là mỗi lần cô ấy khóc...

yeu-90

Cư dân mạng Trung Quốc hiện đang truyền tay nhau loạt ảnh vô cùng cảm động về nụ hôn cuối cùng trên giường bệnh của một cặp đôi trẻ. Vào ngày 9/8, tờ The Paper đưa tin, đoạn video ghi lại hình ảnh chàng trai 21 tuổi hôn bạn gái trước khi cô qua đời khiến cộng đồng mạng vô cùng xúc động.

Cô bạn gái trong hình tên Lý Viêm Đệ, 19 tuổi và bạn trai của cô tên Tôn Dương, 21 tuổi. Và chính Tôn Dương đã nhờ người thân ghi lại khoảnh khắc chia ly này khi nhận được tin bạn gái sắp phải qua đời trong bệnh viện.

Trong đoạn video Tôn Dương nói: "Nếu tôi không hôn thì chẳng còn cơ hội nào hôn cô ấy nữa".

Tôn Dương cho biết anh và bạn gái yêu nhau được gần 1 năm, họ cũng nghĩ đến chuyện xây dựng tổ ấm nhưng chưa kịp thực hiện thì Lý Viêm Đệ qua đời.

Được biết, cả hai quen nhau qua mạng xã hội vào năm 2018 và khi bắt đầu hẹn hò, Tôn Dương mới hay rằng, Viêm Đệ vốn bị bệnh tim bẩm sinh, gia đình đã chấp nhận từ bỏ việc điều trị từ lâu. Nhưng cô nàng vẫn tiếp tục sống đến năm 19 tuổi và kể từ khi quen Tôn Dương, Viêm Đệ trở nên yêu đời hơn, cô hủy hết những lá thư tuyệt mệnh trước đó mà mình đã chuẩn bị phòng khi cái chết bất ngờ ập đến.

"Cô ấy là người thông minh, hoạt bát, có lúc nóng nảy, có lúc kỳ quặc nhưng rất dễ thương.

Có một câu nói của cô ấy khiến tôi rất ấn tượng, đó là 'Chỉ cần anh đến thì em sẽ không để anh đi'", Tôn Dương nói về bạn gái.

Ngay khi biết bạn gái bị bệnh, Tôn Dương ngày đêm ở bên chăm sóc, anh nói: "Mỗi lần nhìn tôi là mỗi lần cô ấy khóc.

Lý Viêm Đệ trước khi qua đời có mong muốn được hiến tạng của mình nhưng trớ trêu thay, điều đó không thể trở thành hiện thực vì cô bị suy tạng. Câu chuyện cảm động này đã khiến hàng nghìn cư dân mạng rơi nước mắt đồng cảm. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link