Nữ phụ "Hẹn Hò Chốn Công Sở": Style trong phim thanh lịch, ngoài đời giản dị vô cùng

( PHUNUTODAY ) - Phong cách của Seol In Ah dù sang trọng như trong phim, hay đơn giản ở ngoài đời thì đều hút mắt.

Bộ phim "Hẹn Hò Chốn Công Sở" thu hút được lượng lớn khán giả, và thường xuyên trở thành đề tài nóng bỏng trên mạng xã hội. Ngoài nội dung hấp dẫn, nét diễn cực duyên của dàn diễn viên, và phong cách thời trang trong phim "Hẹn Hò Chốn Công Sở" cũng được đánh giá rất cao.

Nếu h Kim Se Jeong cuốn hút khán giả với phong cách biến đổi không ngừng, thì nàng nữ phụ Seol In Ah lại gây thương nhớ bởi style công sở đơn giản, nhưng vẫn sang chảnh, cực ra dáng thiên kim tiểu thư nhà giàu.

Empty

Trong "Hẹn Hò Chốn Công Sở", nhân vật tiểu thư nhà tài phiệt do Seol In Ah đảm nhận có hai món thời trang "chân ái", đó chính là blazer và bộ suit. 

Empty

Cô hay chọn blazer dáng lửng - phiên bản vừa trẻ trung, thời thượng lại vừa tôn chiều cao. Nữ diễn viên diện bên trong blazer các món đồ như áo cardigan mỏng nhẹ hay áo blouse cổ đổ. Nhờ phối đồ toàn màu trung tính, style của Seol In Ah mang đến cảm giác đầy thanh lịch.

Empty

Bộ suit cũng là kiểu trang phục giúp Seol In Ah hoàn thiện style công sở hút mắt trong "Hẹn Hò Chốn Công Sở". Nữ diễn viên biến hóa khá linh hoạt với bộ suit mang tông màu trắng đơn giản, suit màu hồng pastel trẻ trung giúp style của Seol In Ah trong phim không bị nhàm chán, đem đến nhiều bất ngờ thú vị cho người xem.

10seo-in-ah-1646975050

Mơ mộng, ham vui nhưng Jin Young Seo nghiêm túc trong công việc. Để phù hợp hình tượng nữ trưởng phòng kế hoạch một tập đoàn lớn, diễn viên Seol In Ah thường mặc các kiểu áo sơ mi, áo vest, kết hợp quần ống suông hoặc quần baggy.

Trong phim mặc đẹp, tinh tế nhưng chẳng kém phần yêu kiều, chanh sả còn ở ngoài đời, Seol In Ah chọn phong cách mộc mạc hơn nhiều. Các items chân ái của cô toàn món cơ bản như áo thun trắng, blazer, quần jeans hay quần âu. 

Empty
Empty
Empty

Khi kết hợp với nhau, các món đồ basic sẽ tạo nên những outfit chuẩn mốt, mà người diện không phải suy nghĩ quá nhiều. Không những giản dị trong cách diện đồ, Seol In Ah còn khá thoải mái khi chọn kiểu tóc và cô cũng thường để mặt mộc. 

Empty

Style đi thảm đỏ của Seol In Ah cũng có điểm tương đồng với phong cách thường ngày của cô, đó là sự tinh giản. Những bộ cánh này giúp tôn lên các ưu điểm vóc dáng đầy quyến rũ của nữ diễn viên. Với danh tiếng ngày càng tăng cao sau bộ phim "Hẹn Hò Chốn Công Sở", trang phục thảm đỏ của Seol In Ah sẽ lộng lẫy, hút mắt và sang trọng hơn.

12seo-in-ah-1646913928

Cô được nhiều fan gọi là người đẹp "tài sắc vẹn toàn" của showbiz Hàn. Ngoài đóng phim, cô dẫn nhiều chương trình, sự kiện nổi tiếng.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link