Nữ phụ phim '11 Tháng 5 Ngày' sở hữu style hack chân dài miên man

( PHUNUTODAY ) - Gu thời trang của cô gái 9X không bó buộc trong bất kỳ phong cách nào nhưng đều có điểm chung là khéo khoe được đôi chân dài, nuột nà hiếm người có được.

Lương Thanh là gương mặt quen thuộc trong các bộ phim truyền hình trước đó như Những Cô Gái Trong Thành Phố, Cả Một Đời Ân Oán hay Hoa Hồng Trên Ngực Trái. Sở hữu chiều cao 1m73 cùng 3 vòng ấn tượng, Lương Thanh luôn biết cách mặc đẹp, không chỉ bó buộc ở một phong cách nào nhưng đều có điểm chung là khéo khoe được đôi chân dài, nuột nà hiếm người có được.

Empty

Lương Thanh cao 1m73, biết cách mặc để khoe lợi thế cơ thể. Người đẹp 9X diện cả set đồ với áo thun trắng bên trong, quần ống rộng và khoác ngoài blazer cùng tông màu.

Empty

Quần ống rộng là "vũ khí lợi hại" giúp mỹ nhân VTV khoe chân dài. Cô có sự kết hợp đa dạng với áo thun trắng.

Empty

Lúc lại là quần ống rộng màu đen với áo hai dây, khoe xương quai xanh.

Empty

Đi sự kiện, quần ống rộng cũng được Lương Thanh lựa chọn. Cô phối quần ống rộng màu trắng cùng áo sơ mi họa tiết hoa nhí sành điệu.

Empty

Quần short ngắn cũng là item mà nữ diễn viên Hoa Hồng Trên Ngực Trái lựa chọn để khéo khoe đôi chân thon dài mướt mắt của mình.

Empty

Cô diện quần short jeans cùng áo hai dây tối màu và giày sneaker.

Empty

Vẫn là combo quần short ngắn cùng áo hai dây và giày thể thao nhưng màu sắc đã khiến vẻ ngoài của Lương Thanh bắt mắt hơn.

Empty

Cô gái trẻ cũng rất thích mặc váy bò dáng ngắn làm nổi bật đôi chân dài không đối thủ của mình.

Empty

Váy bò cùng với áo sơ mi trắng khiến Lương Thanh trông trẻ trung như nữ sinh. Vì sở hữu chiều cao lý tưởng nên ngay cả khi cô đi xăng đan đế bệt cũng nổi bật giữa chốn đông người.

Empty

Người đẹp cũng yêu thích những dáng váy liền, mặc lên vừa tôn dáng vừa tôn da, màu xanh điệu đà, nữ tính có phần chiết eo nhẹ nhàng.

Empty

Có thể thấy là Lương Thanh khá khôn khéo khi không chọn váy quá dài để khoe được chân nuột nà. 

Empty

 Khi đi du lịch mùa lạnh, Lương Thanh chọn dáng áo len giấu quần cùng boots cao gót qua đầu gối. Cách phối đồ "chuẩn chỉnh" khiến nữ diễn viên 11 Tháng 5 Ngày trở nên thời thượng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link