Meghan Markle bắt chước style của Victoria Beckham nhưng lộ đẳng cấp "kém sang"

( PHUNUTODAY ) - Cả Victoria Beckham và Meghan Markle đều có style hướng đến hình ảnh thanh lịch, hiện đại phù hợp với nàng công sở.

Victoria Beckham và Meghan Markle vốn là cặp bạn bè thân thiết, đình đám và style của họ cũng được dân tình vô cùng yêu thích. Meghan Markle rất thích lên đồ na ná theo style của Victoria Beckham. Dẫu vậy, khi đặt lên bàn cân so sánh vẫn có thể thấy Meghan Markle kém cạnh khá nhiều so với bà xã Beckham.

Empty

Style của Victoria Beckham và Meghan Markle có khá nhiều điểm tương đồng bất ngờ.  Nếu chỉ nhìn lướt qua hẳn khối người sẽ lầm tưởng Victoria Beckham và Meghan Markle là 2 chị em ruột.

Empty

Victoria Beckham và Meghan Markle đều có style hướng đến hình ảnh thanh lịch, hiện đại phù hợp với nàng công sở. Trang phục của họ thường xoay quanh những bộ cánh có thiết kế tối giản, không biến tấu quá cầu kỳ. 

Empty

Cùng diện cả cây đồ trắng, cả 2 còn cùng cố tình để hở phần khuy cài trên cùng để tạo nét phóng khoáng. Meghan có phần quá cẩu thả còn Victoria Beckham lại tạo cảm giác phá cách, thú vị khiến dân tình muốn học tập theo. 

Empty

Cùng diện bộ cánh mang tông màu đỏ mận sang chảnh nhưng có thể thấy Victoria Beckham hoàn toàn lấn lướt Meghan Markle. Victoria Beckham có sự phá cách nhưng vẫn tôn dáng, chân váy hồng còn tạo thành điểm nhấn ấn tượng. Ngược lại, về phần Meghan Markle, dáng áo vai xuôi, tay áo xắn cẩu thả.

Empty

Mẫu váy của Meghan Markle với phần tay áo ngắn cộng thêm việc đính kết cầu kỳ khiến vóc dáng của cô càng mũm mĩm hơn. Ngược lại bộ cánh tinh giản tôn lên body mảnh mai của Victoria Beckham hiệu quả. 

Empty

Meghan Markle vẫn phải học tập từ người bạn thân của mình cách ăn vận sao cho tôn dáng. 

Empty

Set đồ tối giản với áo thun cổ lọ và quần âu nhưng Meghan Markle vẫn kém cạnh toàn tập so với Victoria Beckham vì cố có phần thiếu chỉn chu. Ngược lại, bộ đồ đen đồng bộ của Victoria Beckham lại thanh lịch và tôn dáng tuyệt đối. 

Empty

Khi diện áo khoác dàng dài, Victoria Beckham vô cùng tinh tế trong khoản "chơi" màu sắc tạo thành điểm nhấn và ghi dấu thời thượng. CÒn Meghan Markle trung thành với cây đồ đồng màu dìm dáng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link