Một nhóm nữ sinh 4 người dùng ô đâm vào chỗ kín của T. Mặc cho T. van xin, đám nữ sinh vẫn lồng lộn dùng vật cứng đâm vào vùng kín của T. khiến em thét lên vì đau đớn, hai hàng răng cắm vào môi bật máu." />

Nữ sinh bị dùng ô tra tấn vùng kín kể đòn thù

16:00, Thứ tư 03/10/2012

( PHUNUTODAY ) - align: justify; ">Một nhóm nữ sinh 4 người dùng ô đâm vào chỗ kín của T. Mặc cho T. van xin, đám nữ sinh vẫn lồng lộn dùng vật cứng đâm vào vùng kín của T. khiến em thét lên vì đau đớn, hai hàng răng cắm vào môi bật máu.

(Đời sống) - Một nhóm nữ sinh 4 người dùng ô đâm vào chỗ kín của T. Mặc cho T. van xin, đám nữ sinh vẫn lồng lộn dùng vật cứng đâm vào vùng kín của T. khiến em thét lên vì đau đớn, hai hàng răng cắn vào môi bật máu.
[links()]
Vất vả trọ học xa nhà

Nhóm PV tìm đến nhà nữ sinh Lý Thị T. ở xã Thượng Sơn (huyện Vị Xuyên), thấy có người lạ, T chạy trốn vào trong như một phản xạ tự nhiên. Trên một góc nhà sàn, bố T. – ông Lý Văn Dò đang ngồi khật khưỡng say. Kế bên, một người phụ nữ đau ốm tiều tụy đang húng hắng ho. 
 
Phải mất một thời gian dài thuyết phục, T. mới chịu ngồi nói chuyện, vừa kể, vừa đưa tay quệt nước mắt...
 
16 tuổi, T xuống thị trấn Vị Xuyên để học cấp 3. Vì nhà xa, nên T phải thuê phòng trọ để học.
 
Đêm trước khi xuống thị trấn học, mẹ T đang bệnh nặng cũng gượng dậy nói với con: “Dù có khổ, có khó khăn đến đâu, con cũng cố học cái chữ cho thành người, sau này đỡ khổ”. Bà nhét vào tay T mấy đồng tiền nhàu nát dành dụm bấy lâu đưa cho con. 
 
Trong ngôi nhà sàn cũ kỹ của gia đình T.
Ngôi nhà sàn cũ kỹ của gia đình T.
T khóc, tự hứa với lòng mình sẽ cố gắng học để không phụ lòng tin của mẹ. Xuống thị trấn, vì không đủ tiền nên T. xin ở chung với 2 bạn cùng khối trong căn phòng lợp bằng ngói cũ, rộng chưa đầy 12 m2 với giá 220 ngàn/tháng.
 
Đến trường, T được nhiều nam sinh để ý vì vẻ xinh đẹp và có làn da trắng hồng của mình. Nhiều bạn nữ trong trường cũng tỏ ra ghen tị với vẻ đẹp của T. Nhưng T. vẫn luôn cố gắng tập trung lo việc học tập không để ý đến chuyện tình cảm.
 
Những người thân của cháu Lý Thị T. buồn bã khi biết tin con mình bị hại.
Những người thân của T buồn bã khi biết tin con mình bị hại.
 
Tra tấn dã man vì ghen tuông
 
Cho đến trưa ngày 10/9, T vừa đi học về thì có mấy người lạ mặt ập vào phòng. Một nữ sinh tên Thanh xông vào tát cho T một cái như trời giáng và gằn giọng: “A, con này, con này cướp người yêu tao. Tao phải đánh cho mày vỡ mõm”.
 
T cho biết lúc ấy em chỉ biết ôm đầu khóc và xin: “Xin các chị tha cho em, em có làm gì nên tội đâu, chắc các chị nhầm em với ai rồi”.
 
- Nhầm này, ừ … thì nhầm này. Mày dám cướp thằng N của tao? – Nữ sinh tên Thanh vừa rít qua kẽ răng, vừa dùng tay thọc mạnh vào sườn T.
 
- Em thề, em với anh N chỉ là bạn, chứ không có mối quan hệ gì ca!̉ – T vừa ôm lấy mặt, vừa lí nhí nói không nên lời.
 
Xong đòn phủ đầu, 4 nữ sinh bỏ ra ngoài. T kể, em chưa kịp hoàn hồn thì 4 nữ sinh đã quay lại phòng, đuổi người cùng phòng trọ ra ngoài rồi đóng sầm cửa lại.
 
- Lột hết quần áo nó, xem nó đẹp như thế nào? - một nữ sinh quát và mạnh tay cho T một cái tát nữa. Quá sợ hãi, T. vô thức làm theo những gì mà nữ sinh lạ mặt bảo. Đám nữ sinh lạ mặt lại sấn tới, xô T. ngã dúi dụi. Đầu óc như quay cuồng nhưng T. vẫn cố gắng lấy tay che cơ thể mình.
 
- Bỏ ra, không phải che gì hết – nhóm nữ sinh lại quát.
 
Chưa thỏa mãn cơn ghen, một nữ sinh cầm lấy ô và đạp T. ngã dúi dụi. Sau đó, nữ sinh này dùng ô đâm vào chỗ kín của T. Mặc cho T. van xin, đám nữ sinh vẫn lồng lộn dùng vật cứng đâm vào vùng kín của T. khiến em thét lên vì đau đớn, hai hàng răng cắm vào môi bật máu.
 
Một lúc sau, khi đã thỏa mãn cơn ghen, đám nữ sinh bỏ đi ra ngoài. Trước khi đi, cả nhóm không quên cảnh cáo: “Mày coi chừng đấy, lần sau, sẽ không nhẹ như thế đâu”.
 
Lý Thị T nạn nhân của vụ đánh ghen.
Lý Thị T nạn nhân của vụ đánh ghen (bên phải)
 
T. kể, đợi cho cả nhóm bỏ đi, em mới đưa tay quờ quạng tìm quần áo để tránh những ánh mắt của các bạn phòng trọ bên cạnh.
 
“Quãng đời học sinh cấp 3 của cháu bắt đầu bằng sự nhục nhã ê chề như thế. Có lẽ, cháu phải chuyển trường hoặc bỏ học thôi chú ạ. Ở lại đây, ngày nào cũng bắt gặp hàng trăm ánh mắt khinh miệt của bạn cùng trường, làm sau cháu chịu nổi”- T vừa khóc nấc lên vừa kể.
 
Đêm đó, T. không thể ngủ được. Vết thương vùng kín làm em đau đớn. Nhưng, còn một nỗi đau khác còn ghê gớm hơn: mai đây, khi đến lớp, bạn bè sẽ nhìn với ánh mắt miệt thị.
  • Lê Nguyễn (Theo VNN)
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc